pg ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ําสล็อต789 ฝากถอน True Wallet เล่นได้ไม่จำกัด ปลอดภัย 100%
  • Home |
  • pg ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

pg ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

pg ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

pg ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

บริษัท แคปปิทอล เอ็นจิเนียริ่ง เน็ตเวิร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ CEN ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) อนุมัติการลดทุนจดทะเบียนโดยตัดหุ้นที่ยังไม่ได้จำหน่าย หลังจากนั้นให้เพิ่มทุนจดทะเบียนแบบมอบอำนาจทั่วไป (General Mandate) เป็น 968.68 ล้านบาท จากเดิม 745.14 ล้านบาท โดยออกหุ้นใหม่ 223.54 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 1 บาท เพื่อนำเงินมาใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท และเพื่อใช้ในการขยายกิจการของบริษัทในอนาคต

ภายหลังการเข้าซื้อกิจการดังกล่าว TCG จะมีกำลังการผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษในอาเซียนรวมเพิ่มขึ้นเป็น 1,045,000 ตันต่อปี กำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นในครั้งนี้ต่อเนื่องมาจากการเข้าซื้อกิจการในประเทศอินโดนีเซีย ได้แก่ PT Primacorr Mandiri เมื่อเดือน ก.ย.56 และ PT Indoris Printingdo เมื่อเดือน ธ.ค.57 ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นของเอสซีจี แพคเกจจิ้ง ที่จะตอบสนองความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์ของตลาดในประเทศอินโดนีเซียที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

กลยุทธ์การลงทุน เรายังคงกลยุทธ์การลงทุนตามบทวิเคราะห์เช้านี้ โดยเราคาดว่า SET Index น่าจะขยับตัวขึ้นยากจาก 1,570 จุด มองระยะเวลาเก็งกำไรในตลาดเหลือระยะเวลาไม่มาก (น่าจะเพียงแค่ภายในสัปดาห์นี้ระหว่าง 9-13 ม.ค.60) กลยุทธ์หลัก ยังเน้น Hedging Inflation ด้วยหุ้นพลังงานสาย Upstream วันนี้เลือก BANPU เป็น Top Pick และกลุ่มรับเหมาที่ได้ประโยชน์จากงานรัฐเลือก CK เป็น Top Pick นอกนั้นยังชอบ PTTEP BEAUTY MEGA KCE DELTA SCB TCAP

pg ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา เน็ต 150 บาท 30 วัน

vOFVPrzIlT

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก