ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอด สด การ ออก รางวัลคาสิโนสด เล่นได้ไม่จำกัด ฝากถอนไว ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอด สด การ ออก รางวัล

ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอด สด การ ออก รางวัล

ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอด สด การ ออก รางวัล

ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอด สด การ ออก รางวัล

นางสลิลทิพ เรืองสุทธิภาพ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบัญชี การเงิน และสนับสนุนองค์กร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME เปิดเผยว่า แนวโน้มยอดขายปีนี้จะต่ำกว่าปีก่อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ภาครัฐบาลสั่งปิดสถานที่เสี่ยงชั่วคราว 26 ประเภทเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่งรวมถึงห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และ Community Mall ส่งผลให้สาขา Dohome ขนาดใหญ่ที่มีทั้งหมด 10 สาขา ต้องปิดให้บริการ 8 สาขา เหลือเพียงสาขาบางนาตราด และสาขาในจังหวัดอุบลราชธานี

สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัทในไตรมาส 3/60 มีกำไรสุทธิ 171 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9.6% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 156.04 ล้านบาท ขณะที่รายได้รวมอยู่ที่ 1,744 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 5.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,646.77 ล้านบาทโดยมีปัจจัยมาจากรายได้จากกิจการโรงพยาบาลที่เติบโตได้ดีประมาณ 6.7% เนื่องจากรายได้ผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในที่เพิ่มขึ้น รวมถึงมีการรักษาผู้ป่วยเกี่ยวกับโรคเฉพาะทางเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

สัญญาทองคำได้รับแรงหนุนจากการคาดการณ์ที่ว่า เฟดจะยังไม่ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในเร็วๆนี้ หลังจากดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) เพิ่มขึ้นเพียง 0.1% ในเดือนก.ค.รายงานการประชุมประจำวันที่ 28-29 ก.ค.ของเฟดระบุว่า เจ้าหน้าที่เฟดได้แสดงความวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจสหรัฐและเศรษฐกิจทั่วโลก นอกจากนี้ เฟดยังไม่ได้ส่งสัญญาณที่ชัดเจนเกี่ยวกับระยะเวลาในการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ซึ่งส่งผลให้นักวิเคราะห์มองว่า โอกาสที่เฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนก.ย.นั้น มีน้อยลง

ขณะที่ภาพรวมธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้งในช่วงไตรมาส 4/2563 คาดว่าบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคจะคึกคักกว่าไตรมาส 3 ที่ผ่านมา เนื่องจากรัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ “ช้อปดีมีคืน” สามารถจับจ่ายใช้สอยวงเงินสูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม–31 ธันวาคม 2563 เพื่อนำมาลดหย่อนภาษี ถือว่าเป็นมาตรการที่เอื้อให้ประชาชนออกมาจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น โดยบริษัทสนใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าวเพื่อเพิ่มยอดขาย พร้อมทั้งผลักดันยอดขายไตรมาสสุดท้ายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอด สด การ ออก รางวัล t ผล บอล

YwIjxHB1ZQ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก