บ้าน ผ ผล บอลเล่นบาคาร่าฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก ล่าสุด 2024
  • Home |
  • บ้าน ผ ผล บอล

บ้าน ผ ผล บอล

บ้าน ผ ผล บอล

บ้าน ผ ผล บอล

“โครงการน้ำประปาตั้งอยู่ที่เมืองนาทรายทอง นครหลวงเวียงจันทน์ ใน สปป.ลาว ดำเนินธุรกิจผลิตน้ำประปาจ่ายให้กับน้ำประปานครหลวงของลาว (Nam Papa Nakhone Luang of Lao) โดยมีระยะเวลาสัมปทาน 50 ปี กำลังการผลิตรวม 48,000 ลูกบาศก์เมตรต่อวัน แบ่งกำลังการผลิตออกเป็น 2 ระยะคือ ระยะที่ 1 ในอัตรา 24,000 ลูกบาศก์เมตรต่อวัน และระยะที่ 2 ซึ่งจะเริ่มประมาณปีที่ 13 ของโครงการจะขยายกำลังการผลิตออกเป็น 48,000 ลูกบาศก์เมตรต่อวัน โดยปัจจุบันการก่อสร้างเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้เริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์” นายอุปกิต กล่าว

ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2563 นั้น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า บริษัทเชื่อมั่นว่าจะรักษาการเติบโตต่อเนื่อง เพราะนอกเหนือจากออเดอร์ของกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ที่มีออเดอร์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็นประเภทผลิตภัณฑ์เม็ดแคปซูลเม็ดตอก และผลิตภัณฑ์ผงชงดื่มแบบบรรจุกระป๋องเข้ามาต่อเนื่องแล้ว บริษัทฯยัง มีออเดอร์ในส่วนของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่กลุ่มโพรไบโอติก รูปแบบเชื้อจุลินทรีย์ที่มีชีวิต (Active) ซึ่งเบื้องต้นจะเริ่มทยอยส่งมอบสินค้า และรับรู้รายได้ของกำลังการผลิตเฟสแรกตั้งแต่ไตรมาส 4/2563 เป็นต้นไป

อนึ่งบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวภายใต้เครื่องหมายการค้า NAMU LIFE โดยมีชื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ SNAILWHITE และหนึ่งในผู้นำในตลาดสกินแคร์ของไทย โดยจะเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนครั้งแรก (IPO) จำนวน 76 ล้านหุ้น  (คิดเป็นร้อยละ 24.05 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดภายหลัง เสนอขาย IPO) ซึ่งจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในกลุ่มอุตสาหกรรม หมวดธุรกิจ สินค้าอุปโภคบริโภค และของใช้ส่วนตัวและเวชภัณฑ์ โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

บ้าน ผ ผล บอล ตาราง คะแนน บอล พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

H8PjMhuLaF

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก