gclub88 ฝากบาคาร่า ทดลอง ฝากถอนไว ไม่ต้องฝาก เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • gclub88 ฝาก

gclub88 ฝาก

gclub88 ฝาก

gclub88 ฝาก

นอกจากนั้นด้านผู้บริหารประเมินผลกระทบจากมาตรการลดเพดานดอกเบี้ยของสินเชื่อจำนำทะเบียนรถจาก 28% เหลือ 24% และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์จาก 36% เหลือ 33% กระทบผลดำเนินงานเพียงเล็กน้อยเนื่องจากมีสัดส่วนของสินเชื่อที่ต้องปรับลดดอกเบี้ยลงไม่มาก (สินเชื่อจำนำทะเบียนรถกลุ่ม High Risk ในรุ่นที่มีการแข่งขันต่ำ และสินเชื่อนาโนที่คิดเป็นเพียง 7-10% ของพอร์ตรวม) อีกทั้งมาตรการดังกล่าวมีผลเฉพาะกับสินเชื่อใหม่ที่เริ่มปล่อยตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.เป็นต้นไป (ไม่มีผลต่อสัญญาสินเชื่อเดิม)

ด้าน บล.เออีซี แนะนำ BUY ราคาเป้าหมาย 2.90 บาท/หุ้น โดยผู้บริหารคาดยอดขายปี 59 โต 22.5% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หลังมีออเดอร์ใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่มาร์จิ้นมีทิศทางปรับตัวดีขึ้น จากการเพิ่มกำลังการผลิต หนุน Economies of Scale สูงขึ้น นอกจากนี้ยังมีแผนเพิ่มไลน์มอเตอร์ชนิดใหม่ ซึ่งมีศักยภาพเติบโตสูง ขณะที่ทั้งปี 59 เราคาดกำไรโต 75.9%จากช่วงเดียวกันของปีก่อนและโตต่อ 20%จากช่วงเดียวกันของปีก่อนในปี 60 อีกทั้งราคาหุ้นยังมี Upside 28.3% จึงคงแนะนำ ซื้อ

สำหรับโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง กำลังผลิตประมาณ 450,000 ตัน/ปี  คาดว่าจะสามารถดำเนินการผลิตเชิงพาณิชย์ได้ภายในปี 64 พร้อมสนับสนุนนโยบายรัฐในโครงการระเบียงผลไม้ภาคตะวันออก (Eastern Fruit Corridor : EFC) เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตร โดยเฉพาะผลไม้ในพื้นที่ที่มีศักยภาพ โดยสามารถนำไนโตรเจนที่ผลิตได้จากโครงการไปต่อยอดนวัตกรรมในการรักษาคุณภาพความสดใหม่ของผลไม้ก่อนที่จะนำไปเก็บในห้องเย็น ทำให้สามารถเก็บรักษาผลไม้ไว้ได้และมีคุณภาพที่ดีขึ้น

gclub88 ฝาก มา ส คา ร่า อี ทู ดี้

VvSypT40PF

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก