gclub ผ่าน เว็บ มือ ถือส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • gclub ผ่าน เว็บ มือ ถือ

gclub ผ่าน เว็บ มือ ถือ

gclub ผ่าน เว็บ มือ ถือ

gclub ผ่าน เว็บ มือ ถือ

ราคาหุ้น บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ CHUO ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 9.15 บาท บวก 0.75 บาท หรือ 8.93% สูงสุดที่ 9.65 บาท ต่ำสุดที่ 8.75 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 148.24 ล้านบาท ทั้งนี้ ราคาหุ้นมีการปรับตัวขึ้นต่อเนื่องเป็นวันที่ 7 นับตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย.58 เป็นต้นมาโดยไต่ระดับจากระดับราคาต่ำสุดที่ 7.55 บาท และปรับตัวขึ้นแตะระดับสูงสุดในวันนี้ที่ราคา 9.65 บาท

โดยราคาหุ้น ECL ปรับตัวขึ้นทำนิวไฮตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 22 มี.ค.47 ขณะที่ บล.โกลเบล็ก ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำซื้อเก็งกำไร ECL ให้แนวรับ 4.04 บาท แนวต้าน 4.16 บาท Cut loss 3.96 บาท โดยกราฟเป็นขาขึ้น ล่าสุดราคาดีดตัวขึ้นทำ High พร้อมด้วย Volume ซื้อ/ขายหนาแน่น  ประกอบกับเครื่องมือ MACD + RSI ชี้ขึ้นสนับสนุนทิศทางเชิงบวกจึงคาดว่าจะปรับตัวขึ้นได้

ส่วนนักลงทุนระยะกลาง-ยาว มากกว่า 3เดือน แนะนำลงทุนหุ้นท่องเที่ยว(AOT, ERW, MINT, CENTEL, CPN) ส่วนหุ้นที่คาดว่าจะ Underperform ในเดือนนี้คาด OIL(PTTEP), MEDIA(BEC) ที่แนวโน้มกำไรอ่อนตัว โดย Portfolio Top picks SEP 15 ITD, CK, HMPRO, GLOBAL, TVT, KAMART / Dark Horse CPALL, TKS, SPA, DEMCO, AGE ส่วนนักลงทุนระยะกลาง-ยาว แนะสะสมหุ้น 3Q15 Top Picks PLANB, GCAP, ROBINS, TPCH

gclub ผ่าน เว็บ มือ ถือ แอ พ ที่ เล่น เกม แล้ว ได้ เงิน

3QiC8JeqDv

ความคิดเห็น

globalpuller with no url