สูตร ส ล๊ อ ต ฟรีเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • สูตร ส ล๊ อ ต ฟรี

สูตร ส ล๊ อ ต ฟรี

สูตร ส ล๊ อ ต ฟรี

สูตร ส ล๊ อ ต ฟรี

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของกลุ่มแสนสิริในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทยังได้เตรียมเดินหน้าต่อเนื่องตามแผนการลงทุน 80 ล้านดอลลาร์หรือ 2,800 ล้านบาท ใน 6 แบรนด์ชั้นนำของโลก สะท้อนวิสัยทัศน์ระดับโลกเพื่อการใช้ชีวิตในอนาคต ซึ่งนับเป็น 6 ธุรกิจด้านเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก นับเป็นการขยายฐานการลงทุนในธุรกิจอื่นครั้งสำคัญเพื่อสร้างพันธมิตรในประเภทธุรกิจอันหลากหลาย

ทั้งนี้ ณ สิ้นไตรมาส 1/2561 บริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog) มูลค่ารวม 29,263 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ในช่วงที่เหลือของปีนี้ประมาณ 10,299 ล้านบาท ส่วนที่เหลือรับรู้ในปีถัด ๆ ไป โดยมั่นใจว่ารายได้จะเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ 15,000 ล้านบาท ในส่วนยอดขาย (Presale) ช่วง 6 เดือนแรก (ม.ค.-มิ.ย.61) บริษัททำได้แล้วกว่า 50% ของเป้าหมายยอดขายรวมทั้งปีที่ตั้งไว้ 20,000 ล้านบาท

โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม AP เปิดเผยว่า ยอดขายและบรรยากาศวันพรีเซลที่เกิดขึ้นในช่วง 2 วันที่เปิดให้จองซื้อโครงการนั้น ถือเป็นภาพสะท้อนได้อย่างดีต่อสภาวะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้ว่าความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ ผู้บริโภคพร้อมที่จะซื้อของหากสินค้านั้นมีจุดต่างและแพคเกจราคาที่ผู้บริโภครับได้

สูตร ส ล๊ อ ต ฟรี ทดลอง ซื้อ ฟรี ส ปิ น pg ฟรี

ME5F7kbgzc

ความคิดเห็น

globalpuller with no url