เล่น ฟรีสุดยอดผลหวยลาวทีวีย้อนหลัง ล่าสุด 2024
  • Home |
  • เล่น ฟรี

เล่น ฟรี

เล่น ฟรี

เล่น ฟรี

Comment +/? ค่าเช่ารวมตลอดอายุสัญญาดังกล่าวที่ 12,000 ล้านบาท ปรับเพิ่มขึ้นจากเดิมราว 50% (จากเดิม 8,000 ล้านบาท) คิดเป็นค่าเช่าราว 400 ล้านบาท/ปี (จากเดิมราว 300 ล้านบาท/ปี) ซึ่งไม่มีนัยสำคัญต่อประมาณการกำไรของบริษัท (คิดเป็นความเสี่ยงเชิงลบเพิ่มเติมไม่ถึง 1% ของกำไรสุทธิ) เราประเมินประเด็นค่าเช่าที่ดังกล่าว ไม่มีผลกระทบอย่างเป็นสาระสำคัญกับประมาณการกำไรของบริษัท

สำหรับผลกระทบต่อการส่งออกของไทยนั้น ถือว่าไทยค่อนข้างโชคดี เนื่องจากสินค้าที่ส่งไปจำหน่วยยังประเทศจีนส่วนใหญ่เป็นปัจจัยการผลิต อันดับแรก คือ เม็ดพลาสติก ยางพารา เคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์จากมันสำปะหลัง และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หากการลดค่าเงินหยวนเพื่อหวังกระตุ้นการส่งออกของจีนเป็นหลัก เมื่อการส่งออกของจีนดีขึ้นก็จะทำให้การส่งออกสินค้าวัตถุดิบของไทยไปยังจีนได้รับประโยชน์ด้วย

ทิศทางของการขยายธุรกิจด้านเคมีภัณฑ์นั้น บริษัทจะใช้ UAPC เป็น Flag ship ในการลงทุนต่อยอดด้านเคมีภัณฑ์ เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและขยายไปสู่การผลิตเคมีภัณฑ์ สำหรับกลุ่มโรงกลั่นน้ำมันด้วย ส่วนแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับพันธมิตรเพื่อต่อยอดธุรกิจก็อยู่ระหว่างการศึกษาและเจรจา ตอนนี้ก็ขยายในส่วนโรงงานและกำลังการผลิตไปก่อนเพื่อรองรับตลาดใหม่ที่จะเพิ่มขึ้น นายชัชพล กล่าว

เล่น ฟรี เครดิต ฟรี 150 ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน

UevNCounOl

ความคิดเห็น

globalpuller with no url