บาคาร่า ทดลอง ฝากถอนไว ไม่ต้องฝาก เล่นได้ไม่จำกัด

นายสมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือGUNKULเปิดเผยว่า ใบสําคัญแสดงสิทธิ หรือวอร์แรนต์ ที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทGUNKULครั้งที่ 1ที่จัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นสามัญเดิมที่จองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทจะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันนี้ (9 ต.ค.) โดยเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากเป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดี ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง

หลังจากบริษัทแก้ไขปัญหาการเดินเครื่องโรงงานแห่งที่ 2 ด้วยการจ้างพนักงานเข้ามาเพิ่มจากแผนเดิมคาดใช้จำนวนพนักงาน 50 คน เพิ่มเป็น 80 คน ส่งผลทำให้ต้นทุนเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามบริษัทจะเดินหน้าลดต้นทุนการดำเนินงานในทุกส่วน และพยายามเดินเครื่องเชิงพาณิชย์ให้ถึง 70% ซึ่งถือเป็นจุดค้นทุนของโรงงานแห่งที่ 2 เพื่อทำให้อัตรากำไรสุทธิจะกลับมาเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก จากปีก่อนอยู่ที่ 8.70% ขณะที่ปี 57-58 เติบโตเฉลี่ย 11%

4Q19F (Jul-Sep) net profit to hit by provision complying with labor lawExpect net profit to come in at Bt5,015m (-7.3% YoY, -14.8% QoQ) due to a one-off provision charge of Bt740m (Bt30m to be booked under SG A). Excluding this, core profit should come in at Bt5,725m (+7.5% YoY, -6.7% QoQ) driven by recovering PSC (passenger service charge) and concession revenues on the back of improving tourist arrivals from July to September.

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กันยายน 2565

2hYal7nV1v

ความคิดเห็น

globalpuller with no url