เลข ดัง งวด วัน ที่ 1 มีนาคมเว็บสล็อตต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • เลข ดัง งวด วัน ที่ 1 มีนาคม

เลข ดัง งวด วัน ที่ 1 มีนาคม

เลข ดัง งวด วัน ที่ 1 มีนาคม

เลข ดัง งวด วัน ที่ 1 มีนาคม

“ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าหลักของผลิตภัณฑ์ไบโอดีเซล (B100) จะเป็นกลุ่มโรงกลั่น โดยเกือบทุกบริษัทในประเทศ อาทิเช่น Thai oil และ IRPC เป็นต้น ขณะที่น้ำมันโอเลอิน ตลาดหลัก ๆ คือกลุ่มลูกค้าแบ่งบรรจุขายตามตลาด (Repacker) 70% และกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรม มีสัดส่วนอยู่ที่ 30% ซึ่งบริษัทมีแผนที่จะเพิ่มสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมมากขึ้นอีก 10% และมีแผนที่จะสร้างแบรนด์เองในกลุ่มผลิตภัณฑ์         ที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้ ส่วนกลีเซอรีนบริสุทธิ์ อยู่ที่ 45 ตันต่อวัน ปัจจุบันเน้นตลาดส่งออก 100%” นายชัยทัศน์ กล่าว

บริษัทมีแผนจะขยายตลาดต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะ AEC ที่มีความต้องการงานด้านวิศวกรรมจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมหลายๆประเภท โดยปัจจุบันบริษัทมีจำหน่ายไปต่างประเทศทั่วโลก อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย ปากีสถาน บังคลาเทศ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ แอฟริกาใต้ สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรต เป็นต้น ซึ่งมองว่าหากบริษัทได้ต้นทุนทางการเงินที่มีศักยภาพ เช่น เงินที่ได้จากการระดมทุน เชื่อว่าจะยิ่งช่วยผลักดันให้การดำเนินงานของบริษัทเติบโตอย่างมีศักยภาพตามเป้าหมาย และช่วยให้สามารถแข่งขันในต่างประเทศได้อย่างแข็งแกร่ง นายสุชาติ กล่าว

นายอนันต์ วงศ์เจริญ รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า สำหรับโรงงานแปรรูปสุกรแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา ให้ความสำคัญกับการใช้น้ำอย่างรู้คุณค่าและการประหยัดน้ำมาโดยตลอด แม้ว่าในในโรงงานจะใช้น้ำไม่มากอยู่แล้ว เพราะไม่ใช้น้ำในกระบวนการผลิต ส่วนใหญ่ใช้น้ำประปาล้างทำความสะอาดพื้นและสายพานการผลิตเท่านั้น ขณะเดียวกัน ยังนำน้ำหลังการบำบัดกลับมาใช้ใหม่ ทั้งในการล้างพื้นถนน ล้างรถ และรดน้ำต้นไม้ ทดแทนการใช้น้ำประปา รวมถึงกำลังต่อยอดโครงการอนุรักษณ์น้ำด้วยการนำน้ำที่ผ่านการบำบัดนี้ไปใช้ในห้องน้ำของโรงงานอีกด้วย

เลข ดัง งวด วัน ที่ 1 มีนาคม 777ww ทดลอง เล่น

NfkdrLux6E

ความคิดเห็น

globalpuller with no url