เติม เงิน ตู้ บุญ เติม แล้ว เงิน ไม่ เข้าความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เติม เงิน ตู้ บุญ เติม แล้ว เงิน ไม่ เข้า

เติม เงิน ตู้ บุญ เติม แล้ว เงิน ไม่ เข้า

เติม เงิน ตู้ บุญ เติม แล้ว เงิน ไม่ เข้า

เติม เงิน ตู้ บุญ เติม แล้ว เงิน ไม่ เข้า

ส่วน NPLs ลดลงได้ดีมาอยู่ที่ 2.63% จาก 3.28% ในไตรมาสก่อน เพราะปัจจัยด้าน technical ทั้งนี้กำไรสุทธิใน 9 เดือนแรก คิดเป็น 78% จากประมาณการทั้งปี ทำให้เรามีการปรับประมาณการกำไรสุทธิในปี 63 เพิ่มขึ้น +5% จากการปรับ NIM เพิ่มขึ้น ขณะที่ NPLs จะเริ่มกลับมาเพิ่มขึ้นในไตรมาส 4/63  แต่จะค่อยๆเพิ่มขึ้น แต่ไม่น่าเป็นห่วงมากนักเพราะมี Coverage ratio อยู่ที่ระดับสูงสุดในกลุ่มธนาคารที่ 196%

สำหรับธุรกิจโรงแรมของบริษัท 2 แห่ง คือ โรงแรม Ibis Style เชียงใหม่ และ Novotel ชุมพร ขณะนี้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หลังจากปิดไปในช่วงไตรมาส 2/63 โดยทั้ง 2 โรงแรมได้เข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ทำให้มีนักท่องเที่ยวในประเทศเข้ามาใช้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะในชุมพร เพราะเป็นจังหวัดที่สามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวไปได้ ทำให้บริษัทมองว่าช่วงไตรมาส 4/63 ยังมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่อง

ตลาดภาคเช้าสามารถยืนในแดนบวกได้ตลอดได้รับปัจจัยบวกจากการปรับตัวเพิ่มขึ้นของตลาดหุ้นยุโรปและสหรัฐฯเมื่อคืนนี้ แม้ว่าในแง่ของปัจจัยทางเศรษฐกิจในประเทศยังคงดูไม่ดีนัก หลังหลายฝ่ายมีการปรับเป้า GDP ไทยในปี 58 นี้ ลงจากประมาณการเดิม โดยมีแรงซื้อเข้ามาในหุ้นกลุ่มพลังงานเป็นหลัก ปิดตลาดเช้าดัชนีเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้น 7.11 จุด (+0.47%) มาอยู่ที่ 1,517.52 จุด มูลค่าซื้อขาย 1.6 หมื่นล้านบาท

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น เราเห็นภาพโครงสร้างทางเศรษฐกิจ พฤติกรรมผู้บริโภค ตลอดจนรูปแบบการทำธุรกิจที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มี New Normal เกิดขึ้น เราเห็นการเปลี่ยนผ่านของลูกค้าที่หันมาใช้ช่องทางดิจิทัลมากขึ้น โดยเฉพาะการทำธุรกรรมการเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารจึงมีแนวคิดในการนำพื้นที่สาขามาพัฒนาและต่อยอดให้เป็นมากกว่าพื้นที่ในการให้บริการทางการเงิน

เติม เงิน ตู้ บุญ เติม แล้ว เงิน ไม่ เข้า

oYS6urG5KI

ความคิดเห็น

globalpuller with no url