alpha88 pantip
  • Home |
  • alpha88 pantip

alpha88 pantip

alpha88 pantip

alpha88 pantip

ตลาดหุ้นยุโรปปิดปรับตัวลงเมื่อวันศุกร์ (14 ก.พ.) เนื่องจากนักลงทุนยังคงวิตกว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) จะส่งผลกระทบต่อการขยายตัวของเศรษฐกิจโลก และตลาดยังถูกกดดันจากการที่บริษัทหลายแห่งในยุโรปคาดการณ์แนวโน้มผลประกอบการในเชิงลบ อันเนื่องมาจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้ ตลาดยังถูกกดดันจากการเปิดเผยข้อมูลการขยายตัวทางเศรษฐกิจของยูโรโซนที่ชะลอตัวลงด้วย

นอกจากนี้ ได้จัดชุดสายตรวจดูแลความปลอดภัยเส้นทางโดยรอบสถานที่จัดงานรื่นเริง และสถานบันเทิง ในช่วงเวลา 23.00 – 02.00 น. เป็นพิเศษ โดยเน้นกวดขันผู้ขับขี่ที่มีพฤติกรรมเสี่ยงดื่มแล้วขับ โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชนที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี หากเกิดอุบัติเหตุจากการดื่มแล้วขับ ให้ดำเนินคดีและขยายผลการบังคับใช้กฎหมายกับผู้ปกครองและผู้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างจริงจัง. พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กล่าว

นอกจากนี้ ตลาดหุ้นยุโรปยังได้รับแรงกดดันจากราคาน้ำมัน WTI ที่ร่วงลงหลุดจากระดับ 40 ดอลลาร์/บาร์เรล ซึ่งได้ฉุดหุ้นกลุ่มพลังงานร่วงลงด้วย ขณะที่นักลงทุนจับตาดูการประชุมของธนาคารกลางอังกฤษในวันพรุ่งนี้ ขณะที่โกลด์แมน แซคส์คาดว่า ธนาคารกลางอังกฤษมีแนวโน้มประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลง 0.25% พร้อมกับขยายระยะเวลาโครงการให้เงินทุนสำหรับการปล่อยกู้ ซึ่งจะกระตุ้นการปล่อยสินเชื่อในภาคธนาคาร

alpha88 pantip ป๊อก เด้ง เรียง

4UxB0lA9Ks

ความคิดเห็น

globalpuller with no url