เบิ ร์ น ลี ย์ พบ คริสตัล พา เล ซส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เบิ ร์ น ลี ย์ พบ คริสตัล พา เล ซ

เบิ ร์ น ลี ย์ พบ คริสตัล พา เล ซ

เบิ ร์ น ลี ย์ พบ คริสตัล พา เล ซ

เบิ ร์ น ลี ย์ พบ คริสตัล พา เล ซ

“การได้รับออเดอร์ในการผลิตรองเท้าให้กับแบรนด์  KEEN จะช่วยสนับสนุนรายได้ให้บริษัทฯ ได้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมและมีวางจำหน่ายทั่วโลก รวมทั้ง โรงงานผลิตตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการขนส่งสินค้าได้”นายวศิน กล่าว

“มั่นใจว่าสินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มที่เราทยอยเปิดตัวตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงเดือนเม.ย.ที่จะถึงนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดขายและรายได้ในช่วงครึ่งปีแรกเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ผลักดันรายได้ในปีนี้เติบโต 15-20% ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายชัชชวีกล่าว

นายบุญยง ตันสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/59 ทั้งในแง่รายได้และกำไรสุทธิ จะมากกว่าไตรมาส 1/58 และไตรมาส 4/58 ตามยอดขายที่เพิ่มขึ้น และการควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน ระบุในบทวิเคราะห์ว่า การอ่อนตัวลงของ SET Index เรามองเป็นโอกาสซื้อและทยอยสะสมหุ้นขนาดใหญ่ที่ลงมาลึก มีโอกาสฟื้นตัว อาทิ BBL, KBANK, CPF, TU, PTTGC, PTT, SPALI และหุ้นที่มีกระแสเงินสดหรือผลประกอบการมั่นคง อาทิ ADVANC, WHAUP, SUPER, SSP, TIP เป็นต้น

เบิ ร์ น ลี ย์ พบ คริสตัล พา เล ซ บัตร เพิ ร์ ล ช้อย

bxsHozWfc3

ความคิดเห็น

globalpuller with no url