royal1688 frameราคาบอล 1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ฝากถอนไว
  • Home |
  • royal1688 frame

royal1688 frame

royal1688 frame

royal1688 frame

ขณะที่ผู้ถือหุ้นใน Raytel Holding ปัจจุบันมีจำนวน 3 ราย ได้แก่ นายรีวิน เพทายบรรลือ, นายญาณะ เพทายบรรลือ และนายวชิรกานต์ ชลยุทธ โดย Raytel Holding ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ได้แก่ Raytel ซึ่งเป็นผู้รับเหมางานในการบริการจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศและให้บริการบำรุงรักษาหลังการขาย โดยการเข้าลงทุนครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนและเพิ่มขีดความสามารถด้านบริการหลังการขายให้แก่การประกอบธุรกิจของบริษัท ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ซึ่งทำให้บริษัทมีโอกาสที่จะขยายฐานลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

นายเล็ก สิขรวิทย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอเซีย พลัส จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน) หรือ BC เปิดเผยว่า หลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้นับหนึ่งแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์เรียบร้อยแล้วในช่วงกลางเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา โดยคาดว่า BC จะสามารถกำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ได้ในช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ และเปิดจองซื้อช่วงต้นเดือน พ.ย. โดยคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้ในช่วงกลางเดือน พ.ย.62

เรามั่นใจว่า การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ BC ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ด้วยราคาไอพีโอที่กำหนดไว้เป็นระดับราคาที่เหมาะสม บริษัทฯ มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เป็นธุรกิจที่กำลังขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่มีคู่แข่งทางตรง ผลตอบแทนจากการขายโครงการทำได้ในระดับสูง สนับสนุนให้อัตรากำไรอยู่ในระดับที่น่าสนใจ ขณะที่ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนทั่วไปตั้งแต่วันโรดโชว์ในช่วงที่ผ่านมา จึงเชื่อว่า BC จะเป็นหุ้น Growth Stock ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุนในระยะยาว ดร.ก้องเกียรติ กล่าว

royal1688 frame 888 slot th

9bq2MzGeCE

ความคิดเห็น

globalpuller with no url