pg เบ ท ละ 1 บาท
  • Home |
  • pg เบ ท ละ 1 บาท

pg เบ ท ละ 1 บาท

pg เบ ท ละ 1 บาท

pg เบ ท ละ 1 บาท

สัปดาห์นี้มองทิศทางของ SET Index แกว่งในทิศทางบวกด้วย 2 เหตุผล 1) Earning Yield Gap ระหว่าง SET Index และ 10 Year US Government Bond ปรับตัวสูงขึ้น 21.8 bips ตั้งแต่ต้นเดือน มี.ค. โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ 3.3396% เข้าใกล้ค่าเฉลี่ย 10 ปี ที่ระดับ 3.5281% ทำให้ตลาดหุ้นไทยมีความน่าสนใจในการลงทุนมากขึ้น และ 2) MSCI นำ NVDR มาคำนวณใน MSCI EM Index ทำให้น้ำหนักตลาดหุ้นไทยมากขึ้น ดังนั้นสัปดาห์นี้จึงมอง SET Index มีแนวรับ 1,640 จุด และแนวต้าน 1,670 จุด มองเป็นโอกาสเข้าซื้อหุ้นใน 3 กลุ่ม หุ้นเด่น ดังนี้

บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ AIRA ระบุว่า บริษัทตั้งเป้ายอดสินเชื่อส่วนบุคคลสิ้นปี 59 ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท หลังเปิดสาขาแล้ว 4 สาขา และจะเปิดเพิ่มอีก 6 สาขา ให้ครบ 10 สาขาในปีนี้ตามแผน โดยจะเน้นทำเลในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นหลัก จากนั้นปี 59 เพิ่มเป็น 15 สาขา และบูธอีก 50 แห่ง หนุนเป้าภายใน 3 ปี เป็นบริษัทสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด และเป็น 1 ใน 3 ของบริษัทที่ปล่อยยอดสินเชื่อรวมมากที่สุดในประเทศไทย

ส่วนแผนการรุกตลาดเมียนมาร์นั้น BM ไปสร้างโรงงานเพื่อผลิตสินค้าจำหน่ายในประเทศเมียนมาร์ ขณะนี้ได้จัดตั้งทีมงานเพื่อเจรจากับคู่ค้าทางธุรกิจ และปัจจุบันก็อยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรญี่ปุ่นถึงข้อกฎหมายในการร่วมกันจัดตั้งโรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรมของเมียนมาร์ แต่ยังไม่สามารถสรุป ซึ่งหากจบได้ในปีนี้บริษัทก็คาดว่าจะสามารถดำเนินการก่อสร้างโรงงานได้ในปี 61 และใช้เวลาก่อสร้างราว 6 เดือน ก่อนจะเริ่มผลิตได้ตามแผน ปัจจุบันบริษัทฯมีการส่งออกสินค้าให้กับลูกค้าในเมียนมาร์บ้างแล้ว แต่สัดส่วนรายได้ยังไม่ถึง 5%

pg เบ ท ละ 1 บาท superslot new

6Tdu0Pksym

ความคิดเห็น

globalpuller with no url