ตาราง โปรแกรม บอล ยูโรความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ตาราง โปรแกรม บอล ยูโร

ตาราง โปรแกรม บอล ยูโร

ตาราง โปรแกรม บอล ยูโร

ตาราง โปรแกรม บอล ยูโร

อนึ่งก่อนหน้านี้ กระทรวงพาณิชย์ได้ตั้งเป้าหมายการส่งออกปีนี้ไว้ที่ 8% อีกทั้งได้เปิดเผยตัวเลขการส่งออกของไทยในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ว่า ขยายตัวเป็นบวก 5.90% (จากเดือนมกราคม ติดลบ 5.6%) โดยมีมูลค่าส่งออก 21,553 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งหากหักอาวุธและทองคำออกจะติดลบ 4.9% ท่ามกลางความไม่แน่นอนทางการค้ายังคงกดดันให้การค้าโลกชะลอตัว และอุปสงค์ของประเทศคู่ค้าอ่อนแอ อีกทั้งราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีแนวโน้มลดลง ส่งผลกระทบต่อการส่งออกของประเทศเกิดใหม่รวมถึงไทยและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคด้วย

ด้าน นายวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้แกว่งไซด์เวย์เป็นไปในทิศทางเดียวกับตลาดต่างประเทศ โดยตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชีย และตลาดในยุโรปที่เทรดบ่ายนี้ต่างก็แกว่งไซด์เวย์ทั้งในแดนบวก-ลบ เนื่องจากตลาดฯขาดปัจจัยบวกใหม่เข้ามา ขณะเดียวกันต่างรอดูความชัดเจนในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างจีน และสหรัฐฯ, ติดตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจฉบับใหม่ ซึ่งมีวงเงิน 1 ล้านล้านดอลลาร์ รวมถึงรอดูผลประชุมธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) ในคืนนี้

สำหรับมูลค่างานก่อสร้างโครงการต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศที่บริษัทติดตามอยู่ในปีนี้คาดว่าจะมีมูลค่ารวมทั้งหมด 6.3 หมื่นล้านบาท โดยบริษัทก็จะเข้าร่วมประมูลงานดังกล่าวและคาดหวังจะได้รับงานราว 10% ของมูลค่างานทั้งหมด สำหรับงานที่มีมูลค่าสูงส่วนใหญ่จะเป็นงานก่อสร้างโรงไฟฟ้า 3 โครงการ มูลค่าโครงการละ 1 หมื่นล้านบาท และงานก่อสร้างท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเฟส 2 โดยบริษัทสนใจงานก่อสร้างอาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 มูลค่าราว 1.3 หมื่นล้านบาท และงานระบบสาธารณูปโภคมูลค่า 2-3 พันล้านบาท

ด้าน บล.ธนชาต วิเคราะห์ SET วันนี้จะปรับสูงขึ้นไปที่ 1,545 จุด แข็งแกร่งกว่าที่คาดไว้ ด้วยปัจจัยสนับสนุนจากตลาดหุ้น Dow Jones ปรับสูงขึ้นแกร่ง +1.55% จากคาดหวัง ECB ขยายเวลาการทำ QE ต่อไปอีก 6 เดือน จากที่จะสิ้นสุดใน มี.ค.60 นี้เป็น ก.ย.60 และลงทุนโครงสร้างพื้นฐานคืบหน้า คาดรู้ผลประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้มในธ.ค.นี้ เป็นปัจจัยบวกต่อกลุ่มรับเหมาฯ CK, STEC, SEAFCO, PYLON ยังคาดรัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นบริโภคเพิ่ม แม้ ครม.ยังไม่ได้นำขึ้นพิจารณาวานนี้ รวมทั้งแรงซื้อจากกองทุน LTF ปลายปี

ตาราง โปรแกรม บอล ยูโร ส ล็ อด xo

9V8ao6bUOI

ความคิดเห็น

globalpuller with no url