หุ้น เด่น วัน นี้ ช่อง 9ราคาบอล 0.5 1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ฝากถอนไว
  • Home |
  • หุ้น เด่น วัน นี้ ช่อง 9

หุ้น เด่น วัน นี้ ช่อง 9

หุ้น เด่น วัน นี้ ช่อง 9

หุ้น เด่น วัน นี้ ช่อง 9

ขณะที่ นายวีรเดช อัครผลพาณิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับธนาคารออมสินถือเป็นการให้บริการแบงกิ้ง เอเย่นต์เรื่องฝากถอน เป็นธนาคารแรก ส่วนภายหลังจากนี้จะมีความร่วมมือกับธนาคารอื่นอีกหรือไม่ขึ้นอยู่กับว่ามีธนาคารใดบ้างที่สนใจ โดยขณะนี้ได้มีการพูดคุยกับธนาคารอื่นอยู่บ้าง

บริษัท สยามแก๊ส แอนด์ ปิโตรเคมีคัลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SGP เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 มี.ค.61 บริษัท Siamgas Trading Pte. Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ SGP ถือหุ้นร้อยละ 100 ได้ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ บริษัท กฟผ.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (EGATi) และ บริษัท โกลบอล ปิโตร เอ็นเนอร์ยี่ แอนด์ เคมิคอล จำกัด

อีกทั้งลูกค้าบางโรงงานที่ตอบสนองนโยบาย Social Distancing มีความต้องการขอใช้บริการรถรับส่งเพิ่มขึ้นเพื่อเว้นระยะห่างให้กับพนักงาน ซึ่งบริษัทมีรถและนักขับจากการหยุดให้บริการนักท่องเที่ยว เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าในการที่จะเพิ่มรถเพื่อรองรับมาตรการนี้ และยังเป็นรายได้ที่จะเข้ามาทดแทนส่วนที่หยุดให้บริการไป

ตอนนี้เรามองว่าการปรับตัวลดลงของดัชนีตลาดหุ้นไทยเป็นว่าตกใจมากเกินไปหรือไม่ ซึ่งเราก็ได้ร่วมมือกับสมาคมนักวิเคราะห์ในการวิเคราะห์เรื่องนี้มาโดยตลอด ที่จะเข้ามาอธิบายผลกระทบที่มีต่อตลาดว่าเป็นอย่างไรบ้าง อาทิเช่นราคาน้ำมันที่ปรับตัวลดลง ว่าจะเป็นผลกระทบด้านดีอย่างไร และเป็นผลกระทบด้านลบอย่างไร นายภากร กล่าว

หุ้น เด่น วัน นี้ ช่อง 9 หุ้น เด่น วัน นี้ ช่อง 9

LqA8y2uURd

ความคิดเห็น

globalpuller with no url