สมัคร เน็ต ais7 วันสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ais7 วัน

สมัคร เน็ต ais7 วัน

สมัคร เน็ต ais7 วัน

สมัคร เน็ต ais7 วัน

ทั้งนี้คงคำแนะนำ ถือ ที่ราคาเหมาะสม 4.80 บาท โดยประเมินราคาเหมาะสมปี 61 ด้วยวิธี PE Ratio คาดกำไรต่อหุ้นปี 61 อยู่ที่ 0.16 บาทต่อหุ้น อิง Prospective PE ที่ 30 เท่า ซึ่งต่ำกว่า PE ของตลาด MAI ที่ 99 เท่าและต่ำกว่า PE ของอุตสาหกรรมโรงพยาบาลที่ 36 เท่าเพราะเราใช้มุมมองเชิงอนุรักษ์นิยม (conservative) เนื่องจากรายได้ตามสัญญามีความผันผวน ได้ราคาเหมาะสม 4.8 บาท (ยังไม่ได้รวมมูลค่าธุรกิจโรงพยาบาล) แต่กำไรไตรมาส 4 มีแนวโน้มอ่อนตัวลงจึงแนะนำเพียง ถือ

ทั้งนี้ ปัจจัยที่ส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นแรงในวันนี้ คาดเป็นผลมาจากนักลงทุนคลายความกังวล หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวว่า ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) มีแนวคิดในเรื่องของการจัดตั้งแบงก์กิ้งเอเย่นต์ และมีกระแสข่าวว่าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-11) จะทำธุรกิจแบงก์กิ้งเอเย่นต์ ซึ่งอาจส่งผลให้กระทบกับรายได้ของบริษัท โดยผู้บริหาร FSMART ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่มีความกังกลกับประเด็นดังกล่าว เนื่องจากลูกค้าที่ใช้บริการเป็นลูกค้าคนละกลุ่มกัน

ทั้งนี้รายงานการประชุมของเฟดระบุว่า กรรมการเฟดส่วนใหญ่มองว่า การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยระยะสั้น (federal funds rate) ครั้งต่อไปในเดือนธ.ค.นั้น ถือเป็นเรื่องที่เหมาะสม หากข้อมูลที่เฟดได้รับมานั้นบ่งชี้ว่า แนวโน้มเศรษฐกิจในระยะกลางยังคงไม่เปลี่ยนแปลง โดยกรรมการเฟดเชื่อว่า การใช้จ่ายของผู้บริโภคและภาคเอกชนจะยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโตในระยะใกล้นี้ พร้อมระบุว่า ตลาดแรงงานยังคงมีความแข็งแกร่ง แม้ได้รับผลกระทบในระดับหนึ่งจากพายุเฮอร์ริเคน

สมัคร เน็ต ais7 วัน สล็อต pantip

wHalv4pnCs

ความคิดเห็น

globalpuller with no url