ปิด ตลาดหุ้น เที่ยง วัน นี้ ช่อง 9เครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • ปิด ตลาดหุ้น เที่ยง วัน นี้ ช่อง 9

ปิด ตลาดหุ้น เที่ยง วัน นี้ ช่อง 9

ปิด ตลาดหุ้น เที่ยง วัน นี้ ช่อง 9

ปิด ตลาดหุ้น เที่ยง วัน นี้ ช่อง 9

ทั้งนี้ บริษัทวางแผนเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ แนวราบมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ เอเวอร์ ซิตี้ และ มายโฮม เอเวอร์นิว โดยโครงการบ้านเดี่ยว ด่วนรามอินทรา- จตุโชติ  คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ ภายใต้แบรนด์ มายโฮม อเวนิว   ส่วนอีก 3 โครงการจะเป็นโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ เอเวอร์ ซิตี้ ในย่านทำเลสุขสวัสดิ์ , บางนา หนามแดง ฯลฯ จะทยอยเปิดในช่วงปลายปีนี้  ซึ่งบริษัทได้มีการซื้อที่ดินเพื่อรอการพัฒนาไว้เรียบร้อยแล้ว

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ EVER เปิดเผยว่า ยอดพรีเซลในโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ซึ่งคอนโดฯแบรนด์ “เดอะโพลิแทน” ประกอบด้วย เดอะโพลิแทน บรีซ มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท มีจำนวน 500 กว่ายูนิต, เดอะโพลิแทน รีฟ มูลค่าโครงการ 6,300 ล้านบาท มีจำนวน 2,300 ยูนิต และเดอะโพลิแทน อควา มูลค่าโครงการ 6,700 ล้านบาท มีจำนวน 2,700 ยูนิต

นายชัยวัฒน์ ศรีวรรณวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้แอสฟัลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TASCO เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเป้ายอดขายยางมะตอยปีนี้เพิ่มขึ้นเป็น 2.6 ล้านตัน จากเดิมคาดอยู่ที่ 2.4 ล้านตัน ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เนื่องจากความต้องการยางมะตอยทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ หลังจากที่รัฐบาลในหลายประเทศประกาศแผนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน และการซ่อมสร้างถนนเพิ่มขึ้น ทำให้ความต้องการปรับตัวสูงขึ้น

อีกทั้งสปริงฯ ยังมีภาระการจ่ายค่าธรรมเนียมใบอนุญาตฯ ณ วันที่ 9 พ.ค.62 เป็นจำนวนสูงถึง 201 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งส่งผลให้กลุ่มบริษัทฯ ประสบกับภาวะขาดทุนมาโดยตลอดจนมีภาระหนี้สินจำนวนมาก โดยบริษัทมีแผนที่จะจำหน่ายไปซึ่งเงินลงทุนในสปริงมาตั้งแต่ต้นปี 61 เพื่อลดภาระด้านเงินทุนและรายจ่ายของบริษัทฯ ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมและมีความพร้อมสำหรับการดำเนินธุรกิจหลักที่มีความแข็งแกร่งเพื่อสร้างฐานการเติบโตต่อไปในอนาคต

ปิด ตลาดหุ้น เที่ยง วัน นี้ ช่อง 9 reel rush 2

rNmyuofJqx

ความคิดเห็น

globalpuller with no url