joker aec999สล๊อตPG เว็บตรง อันดับ 1 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • joker aec999

joker aec999

joker aec999

joker aec999

ด้านแนวทางการลงทุนในทองคำ มองว่าราคาทองคำปรับตัวลงจากเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าขึ้นหลังมีการประกาศตัวเลขการใช้จ่ายผู้บริโภคที่ปรับตัวขึ้นติดต่อกันเป็นเดือนที่ 7 ในเดือนก.ย. และตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรพุ่งขึ้นเกินคาดในเดือนต.ค. โดยเพิ่มขึ้น 250,000 ตำแหน่ง อีกทั้งอัตราการว่างงานทรงตัวที่ระดับ 3.7% ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในรอบ 49 ปี อย่างไรก็ตาม ทองคำยังคงได้รับความสนใจในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัยหลังสหรัฐฯ ขาดดุลการค้าให้แก่จีนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ทำให้มีความกังวลเกี่ยวกับการทำสงครามการค้ารอบใหม่ช่วยหนุนราคาทองคำ

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ DEMCOเปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี บริษัทจะเร่งทำงานตาม Backlog ที่เหลืออีกประมาณ 5,700 ล้านบาทให้แล้วเสร็จให้เร็วที่สุด เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเข้าประมูลงานด้านสายส่งและสถานีไฟฟ้าของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และภาคเอกชนอีกอย่างน้อย 5-6 โครงการที่มูลค่างานรวมประมาณ 7,000 8,000 ล้านบาทแล้ว บริษัทยังรอโอกาสที่จะเข้าทำงานโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมจาก ผู้พัฒนาโครงการอีก 2-3 ราย มูลค่ารวมไม่น่าจะน้อยกว่า 2,500 ล้านบาท

ทั้งนี้ ประเมินมูลค่าหุ้น JMT โดยอิงจาก P/E และ PEG โดยมองว่าเศรษฐกิจที่อ่อนแอลงจะทำให้บริษัทสร้างผลตอบแทนพิเศษได้ และมีแนวโน้มเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งรายได้และกำไรของบริษัทเติบโตอย่างมากหลังปี 2559 เมื่อบริษัทเข้าซื้อหนี้ด้อยคุณภาพที่กลายมาเป็น NPL หลังนโยบายรถคันแรก โดยรายได้และกำไรของ JMT โตถึงประมาณ 35% CAGR ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เราใช้ P/E ที่ 35 เท่า จาก fully-diluted EPS (ใกล้เคียงค่าเฉลี่ยระยะยาว) คิดเป็น PEG ที่ 1 เท่า ซึ่งทำให้ได้ราคาเป้าหมายที่ 40 บาท (P/E ที่ 35 เท่า และ PEG ที่ 1 เท่า)

joker aec999 แม่น้ำ หนึ่ง 88 เพจ จริง

Y9drK5ATtn

ความคิดเห็น

globalpuller with no url