เลข ดัง 16 มิถุนายน 64เว็บตรง บอลสูงต่ำ อันดับ 1 ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • เลข ดัง 16 มิถุนายน 64

เลข ดัง 16 มิถุนายน 64

เลข ดัง 16 มิถุนายน 64

เลข ดัง 16 มิถุนายน 64

TTA (Trading BUY:[email protected]): เมื่อคืนนี้ BDI Index เดินหน้าปรับขึ้นต่อสู่ระดับ 903 จุด สูงสุดในรอบเกือบ 1 ปี และปรับขึ้นแล้วกว่า 89%YTD ซึ่งนับเป็น Sentiment บวกต่อผลประกอบการช่วง 2H59-ปี 60 ที่คาดมีโอกาสพลิกเป็นกำไรได้อีกครั้ง + ราคาปัจจุบันยังเทรดต่ำ BVS โดยมี P/BV เพียง 0.7x และมี upside 12% แนะนำ Trading BUY

Maybank Kim Eng (Maybank) has upgraded a target price of WICE to ฿5.60/share as the 2Q20 net profit was better than expected, while foresaw a better performance in the second half of this year at speed pace. WICE will benefit from the logistics business due to the recovery of auto sectors in line with the global economy.

ทั้งนี้ ตามเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง บริษัทที่ซื้อหุ้นคืนจะสามารถจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนได้ภายหลังพ้นกำหนด 6 เดือน นับแต่การซื้อหุ้นคืนเสร็จสิ้น แต่ต้องไม่เกิน 3 ปี และในกรณีที่บริษัทที่ซื้อหุ้นคืนไม่จำหน่ายหรือจำหน่าย หุ้นที่ซื้อคืนไม่หมดภายในระยะเวลาที่กำหนด ก็ให้ดำเนินการลดทุนโดยการตัดหุ้นจดทะเบียนที่ซื้อคืนและยังไม่ได้จำหน่าย

ขณะที่เมื่อพิจารณาในรายละเอียด ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง เพราะแม้อันดับตกลงแต่คะแนนยังเท่าเดิม อีกทั้งเมื่อเทียบกับประเทศในภูมิภาคเดียวกันพบว่าอ้นดับของไทยยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยมาเลเซีย ตกลงมา 7 อันดับ ฟิลิปปินส์ ตกลงมา 10 อันดับ อินโดนีเซีย ตกลงมา 4 อันดับเวียดนาม ตกลงมา 4 อันดับ และลาว ตกลงมาถึง 10 อันดับ

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่เฟดได้ออกมาสนับสนุนการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย โดยนายเดนนิส ล็อคฮาร์ท ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (FED) สาขาแอตแลนตา กล่าวว่า เขายังคงเชื่อว่าเฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 2-3 ครั้งในปีนี้ ขณะที่นายจอห์น วิลเลียม ประธานเฟด สาขาซาน ฟรานซิสโก กล่าวว่า การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 2-3 ครั้งในปีนี้เป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล

เลข ดัง 16 มิถุนายน 64 ผล จับ สลาก คารา บา ว คั พ

75cN8RULWf

ความคิดเห็น

globalpuller with no url