ดู บอล สด คืน นี้ ยู ฟ่าเทคนิคการดูราคาบอล เพื่อเพิ่มโอกาสชนะ
  • Home |
  • ดู บอล สด คืน นี้ ยู ฟ่า

ดู บอล สด คืน นี้ ยู ฟ่า

ดู บอล สด คืน นี้ ยู ฟ่า

ดู บอล สด คืน นี้ ยู ฟ่า

ขณะที่ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำซื้อเก็งกำไร HTECH ให้แนวรับ 8.55-8.70 บาท แนวต้าน 9.15-9.30 // 9.45 บาท โดยโครงสร้างราคา HTECH  มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากเบรกเส้นแนวโน้มรองที่เป็นขาลงขึ้นไปสักระยะ ปัจจุบันราคายืนอยู่บริเวณแนวรับของเส้นแนวโน้มย่อยที่เป็นขาขึ้น และใกล้เส้นค่าเฉลี่ย 25/75 วัน ประกอบกับ Volume ที่ค่อย ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เชื่อว่า HTECH น่าจะสามารถปรับตัวขึ้นได้ในลักษณะ Zigzag Up

ด้านนักวิเคราะห์ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) ระบุว่า ตลาดหุ้นไทยบ่ายนี้มีแนวโน้มฟื้นตัวตามตลาดหุ้นส่วนใหญ่ในภูมิภาค และจากระดับ Fwd PE ปัจจุบันที่ต่ำกว่า 16 เท่า คาดจะสามารถสร้างแรงซื้อกลับมาในหุ้นที่มีการเติบโตดี และมีประเด็นบวก เพื่อชดเชยความเสี่ยงจากการไหลออกของกระแสเงินลงทุนต่างชาติทั้ง 3 ตลาด (ทุน/อนุพันธ์/พันธบัตรไทย) จึงยังคงแนะนำลงทุนในหุ้นที่ได้ประโยชน์จากบาทอ่อนค่าด้วย พร้อมมองตลาดหุ้นไทยบ่ายนี้ผันผวนอิงทางบวกในกรอบ 1,745-1,760 จุด

โดยในช่วงที่เหลือของปี ทิศทางหุ้นไทยจะแกว่งตัวไปตามพัฒนาการของประมาณการกำไรบริษัทจดทะเบียน ซึ่งอิงกับปัจจัยสำคัญที่เข้ามากระทบ ทั้งความตึงเครียดในตะวันออกกลาง ทิศทางของสงครามการค้า ราคาน้ำมันดิบ ค่าเงินบาท มาตรฐานบัญชีใหม่ มาตรการกำกับดูเลสถาบันการเงิน สถานการณ์การเมืองภายในประเทศ และการเบิกจ่ายงบประมาณต่าง ๆ ขณะที่มองว่าภัยแล้งมีผลเสียหายทางเศรษฐกิจไม่มากนัก แต่จะกระทบการบริโภคภาคครัวเรือน เนื่องจากภาคการเกษตรเป็นกลุ่มใหญ่ของประเทศไทย

ดู บอล สด คืน นี้ ยู ฟ่า mafia gold88

dZ3Y2htAzC

ความคิดเห็น

globalpuller with no url