ดู บา ส nba วัน นี้แทงหวยมาเลย์ ออนไลน์ เว็บตรง ล่าสุด 2024 โปรโมชั่นเยอะ
  • Home |
  • ดู บา ส nba วัน นี้

ดู บา ส nba วัน นี้

ดู บา ส nba วัน นี้

ดู บา ส nba วัน นี้

บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ระบุว่า ข่าวลือการขายหุ้นเตรียมเพิ่มทุน JASIF ขาดเหตุผลมากสุด เนื่องจาก JAS ไม่ได้ประกาศเพิ่มทุน จึงไม่มีเหตุผลให้ผู้ถือหุ้น JAS ต้องขายหุ้นเพื่อหนีการเพิ่มทุน ส่วนกรณี JASIF เพิ่มทุนไม่สำเร็จ มองว่ามีโอกาสเกิดขึ้นน้อย เนื่องจากสอบถามความพร้อมการเพิ่มทุนใน JASIF พบว่า JAS เตรียมกู้เงิน Bridge loan กับสถาบันการเงินไว้แล้ว ปัจจุบัน JAS ถือ JASIF สัดส่วน 19% ประเมิน JAS จะต้องเตรียมเงินเพิ่มทุนประมาณ 4,275 ล้านบาท

ทั้งนี้ แนะนำเลือกหุ้นที่อยู่ใน Investment Style คือ Cheap Valuation, High Dividend Yield, High Market Cap โดยให้รอซื้อกลับเมื่อหุ้นพักตัวลงมา ประกอบด้วย หุ้นในกลุ่ม Big Cap ที่เราคาดว่าจะเป็นเป้าหมายของการฟื้นตัว ประกอบด้วยในกลุ่ม สื่อสาร ได้แก่ ADVANC- DTAC TRUE กลุ่ม ธนาคาร ได้แก่ KBANK- SCB- TCAP- TMB กลุ่มอาหาร (CPF- TU) และหุ้น Small Cap ที่น่าสนใจ คือ GFPT และกลุ่มพลังงานและสาธารณูปโภค (PTTEP, PTT, TOP) แต่หุ้น Small Cap เราสนใจ คือ TPIPL- IRPC CKP

SET กำลังปรับสูงขึ้นทดสอบ 1,480 จุด: Sentiment บวกจากตลาดหุ้นโลก หนุน SET ปรับสูงขึ้นต่อไปที่เป้าหมายระยะสัปดาห์ 1,480/1,520 จุด และแนะนำ ซื้อ Yield Plays ที่ราคาหุ้น Laggard ตลาดมากอย่าง ADVANC, INTUCH รวมไปถึงกลุ่มหุ้นที่ได้รับผลดีจากการบริโภค และการลงทุนภาคในประเทศ อย่าง CK, SEAFCO, KKP, IRPC, BEAUTY, THANI ขณะที่ เก็งกำไร KAMART (ราคาสูงกว่าพื้นฐานที่ 9 บาท ไปแล้ว แต่มีโอกาสปรับสูงขึ้นไปที่แนวต้าน 11.30/12.30 บาท) และ CPALL (เป้าหมายระยะสั้น 55-56 บาท)

ดู บา ส nba วัน นี้ โปรแกรม thscore

x0G1OyufjL

ความคิดเห็น

globalpuller with no url