สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที

Two companies in the Stock Exchange of Thailand (SET) were added in the indexes, which are Delta Electronics (Thailand) Public Company Limited (DELTA) and Sri Trang Gloves (Thailand) Public Company Limited (STGT). Meanwhile, IRPC Public Company Limited (IRPC) and TMB Bank Public Company Limited (TMB) were deleted from the indexes.

ด้วยปริมาณการซื้อขายที่เบาบาง เราคาดว่าในช่วงบ่าย SET น่าจะยังคงอยู่ในแดนลบ โดยเรามองกรอบการเคลื่อนไหวที่ 1,564-1,575 จุด ทั้งนี้ ยังคงต้องระวังหากนักลงทุนเริ่มมีการเก็ง US Dollar ก่อนการขึ้นเป็นประธานาธิบดีของโดนัลด์ ทรัมป์ อาจทำให้เงินบาทมีความผันผวนและกลับมาอ่อนค่าลงได้ ซึ่งจะเป็นปัจจัยกดดัน SET ไม่ให้สามารถทะลุ 1,570 ขึ้นไปได้

ตั้งอยู่ที่แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ พื้นที่ประมาณ 570 ตารางเมตร เนื้อที่ประมาณ 570 ตารางเมตร คิดเป็นเงิน 20 ล้านบาท และห้องพักชุดพาณิชยกรรม จำนวน 1 ยูนิต เลขที่ 406/36 ชั้น 2, 3 อาคารชุดจอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร เป็นเงินจำนวน 46 ล้านบาท

ทั้งนี้ เมื่อสถานการณ์COVID-19 คลี่คลายและมีความเหมาะสมแล้ว คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณากำหนด วันประชุม สถานที่ประชุม ระเบียบวาระการประชุม รวมทั้งวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมขึ้นใหม่โดยเร็ว และจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบต่อไป ทั้งนี้ การเลื่อนการประชุมดังกล่าวไม่ส่งผลต่อการดำเนินงานของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญแต่ อย่างใด

ความคิดเห็น

globalpuller with no url