ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้เครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้

ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้

ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้

ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้

ทั้งนี้ นายอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานกรรมการบริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไทยพาณิชย์ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำองค์กรไทยแสดงศักยภาพบนเวทีความยั่งยืนระดับโลก โดยติด TOP 10 Sustainability Leaders ในดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ หรือ DJSI หมวดธุรกิจธนาคารต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

อย่างไรก็ตามความกังวลต่อแนวโน้มเศรษฐกิจสหรัฐจากการที่สำนักงานงบประมาณประจำสภาคองเกรส (CBO) ประกาศปรับลดคาดการณ์การขยายตัวทางเศรษฐกิจของสหรัฐในปีนี้ลงสู่ระดับ 2% จากเดิมคาดการณ์ที่ 2.9% และจีนที่อาจจะประสบกับภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลงหลังตลาดหุ้นปรับลงแรงอย่างต่อเนื่องยังเป็นปัจจัยหนุนต่อราคาทองคำเนื่องจากเป็นสินทรัพย์ที่ปลอดภัย

THRELยืน EMA10 วัน มั่นคง มีโอกาสทดสอบแนวต้านปิด 2.60แนวรับ 2.56 / 2.50แนวต้าน 2.68 / 2.80Cut loss 2.50แท่งเทียนปรับตัวขึ้นยืน EMA10 วัน มั่นคง มีโอกาสทดสอบแนวต้าน 2.68 / 2.80 ตามลำดับ ระหว่างวันเน้นยืนที่แนวรับ 2.56 / 2.50 ไม่ควรต่ำกว่าลงมา ปรับตัวต่ำกว่ามีความเสี่ยงของขาลง ขณะที่ Slow Stochastic + RSI ชี้ขึ้นเป็นโมเมนตัมบวก

ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงปิดเช้าปรับตัวลดลง โดยดัชนีฮั่งเส็งร่วงลง 347.60 จุด หรือ 1.80% ปิดภาคเช้าที่ 18,992.54 จุด หลังตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดร่วงลงเมื่อคืนนี้ เนื่องจากได้รับแรงกดดันจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวลง นอกจากนี้ นักลงทุนยังระมัดระวังการซื้อขายก่อนที่การประชุมของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะเสร็จสิ้นในวันพรุ่งนี้ตามเวลาสหรัฐ

ดู หุ้น นิ เค อิ เช้า วัน นี้ เกม ลงทุน 1 บาท

f5lOGACr3M

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

Reload Image