luca club88 v3เว็บ PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • luca club88 v3

luca club88 v3

luca club88 v3

luca club88 v3

ทั้งนี้หลังจากการลาออกของนายอนันต์ ทำให้ปัจจุบันธนาคารจะต้องสรรหาประธานกรรมการคนใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการสรรหาบุคลากรในแวดวงการเงินการธนาคารของไทยเข้ามาดำรงตำแหน่งแทน โดยคาดว่าภายในเร็วๆ นี้จะนำรายชื่อบุคคลที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นประธานกรรมการเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท และจะนำเสนอต่อธปท. เพื่อพิจารณาต่อไป โดยบุคคลที่จะเข้ามารับตำแหน่งประธานกรรมการ LHBANK จะเป็นบุคคลภายนอกเครือ LH และเป็นผู้ที่มีประสบการณ์และความสามารถทางด้านการเงินและการธนาคาร

ทั้งนี้บริษัทได้กำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 ในวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 14.00 น. ณ ห้องเซี่ยงไฮ้ ชั้น 2 โรงแรมสวิส โฮเต็ล เลอ คองคอร์ด ตั้งอยู่เลขที่ 204 ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 เพื่อให้ที่ประชุมพิจารณาวาระต่างๆ ดังที่กล่าวมา โดยบริษัทฯ จะกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 ในวันที่ 13 มีนาคม 2560 (Record date) และรวบรวมรายชื่อโดยวิธีปิดสมุดทะเบียนในวันที่ 14 มีนาคม 2560

นายไตรรงค์ บุตรากาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี ธนาคารทหารไทย(TMB) หรือ ทีเอ็มบี กล่าวว่า ทีเอ็มบี เตรียมวงเงิน 5 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็น 2 หมื่นล้านบาท สำหรับเอสเอ็มอีขนาดเล็ก และ 3 หมื่นล้านบาท สำหรับเอสเอ็มอีขนาดใหญ่ เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐอย่างเต็มที่ โดยประกอบไปด้วย 3 โครงการ คือ โครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ (Soft Loan) โครงการค้ำประกันสินเชื่อของบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) และสินเชื่อ ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี 3 เท่าพลัส

luca club88 v3 superslotone

FxyMUPKzve

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

ดรรชนี

ไม่พบทรัพยากร
Bib
ไม่มีดรรชนี