ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

โดยมีนายดาร์เรน อึ้ง กรรมการผู้จัดการนิตยสารทีทีจี ร่วมในพิธีการประกาศรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด ครั้งที่ 30 ประจำปี 2562 (the 30th Annual TTG Travel Awards 2019) ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ซึ่งการบินไทยได้รางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด สายการบินยอดเยี่ยมแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดต่อกันครบ 10 ปี และได้รับเกียรติบันทึกใน TTG Travel Hall of Fame ตั้งแต่ปี 2016 ถึงปัจจุบัน

โครงการ Regulatory Sandbox เป็นโครงการที่ ก.ล.ต. ตั้งใจนำเสนอให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ 3 ปี ของ ก.ล.ต. ซึ่งมุ่งสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีเพิ่มคุณภาพและช่องทางให้ทุกภาคส่วนเข้าถึงตลาดทุน โดยจัดตั้งฝ่ายส่งเสริมเทคโนโลยีทางการเงินขึ้นมาช่วยผลักดันเรื่องนี้โดยเฉพาะ หลักเกณฑ์ที่ออกครั้งนี้ปรับปรุงตามข้อเสนอแนะที่ได้รับฟังความคิดเห็นจากผู้สนใจแล้ว ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] นายรพี กล่าวเสริม

ด้าน นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค กล่าวถึงมาตรการรับมือในกรณีผู้โดยสารที่เดินทางมาจากประเทศสิงคโปร์ และฮ่องกง ซึ่งเป็นประเทศที่มีรายงานยอดผู้ป่วยติดเชื้อยืนยันเพิ่มอย่างต่อเนื่องว่า ได้เตรียมมาตรการในการคัดกรองผู้โดยสารไว้ ไม่ว่าจะเริ่มตั้งแต่ที่ GATE ด่านตรวจคนเข้าเมือง โดยยืนยันว่าระบบคัดกรองผู้โดยสารมีความพร้อม 100% แต่ทั้งนี้ คงไม่จำเป็นต้องประกาศยกระดับการคัดครองเฉพาะผู้ที่เดินทางมาจาก 2 ประเทศนี้เป็นการเฉพาะ

From this issue, it will increase the weight of the conflict after previously, the U.S. and China have many conflicts since the trade war, includes the conflicts about technology leadership, intervene in Hong Kong which the case of the People s Republic of China Vote through the draft of the National Security Act to be applied to Hong Kong, and the U.S. accused of China is the cause of the spread including the release of the COVID-19.

นพ.สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข แถลงถึงสถานการณ์ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ COVID-19 (โควิด-19) วันนี้ (14 ก.พ.63) ว่า ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อยืนยันเพิ่มเติม โดยผู้ป่วยที่เป็นนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีน 1 ราย อาการหายดีแล้ว ผลตรวจในห้องปฏิบัติการเป็นลบ แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ทำให้ยอดล่าสุดวันนี้ มีผู้ป่วยที่หายดีและกลับบ้านได้แล้วรวม 13 ราย ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 20 ราย ขณะที่ยอดผู้ป่วยติดเชื้อยืนยัน คงเดิมที่ 33 ราย

เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง กด ไล ค์ กด แชร์

G7KFY2jmqB

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM

ดรรชนี

ไม่พบทรัพยากร
Bib
ไม่มีดรรชนี