dragon 8899บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • dragon 8899

dragon 8899

dragon 8899

dragon 8899

KGI expects Temasek s disposal of shares would have no impact on INTUCH s fundamental since i) Singtel Global Investment PTE (one of Temasek s investment arms) is still a major shareholder in INTUCH with a 21.0% stake, and ii) most of INTUCH s profit is from its domestic mobile business, Advanced Info Service (ADVANC.BK/ADVANC TB)* which Singtel Strategic Investment, another entity of Temasek s arm, holds a 23.32% stake. Thus, KGI maintained forecast for INTUCH s 2020 2021 earnings at ฿12.07bn (+9% YoY) and ฿12.06bn (flat YoY), respectively.   

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ปริมาณวัตถุดิบคงคลังในระบบสูงกว่าปริมาณที่มีอยู่จริงในสถานที่จัดเก็บนั้น เกิดขึ้นจากการที่บริษัทได้สั่งซื้อวัตถุดิบจำนวนหนึ่งและทำการลงบันทึกในระบบของบริษัทว่าได้รับมอบวัตถุดิบมาเป็นวัตถุดิบคงคลังแล้วตามปริมาณที่สั่งซื้อ แต่ในความเป็นจริงไม่มีการส่งมอบวัตถุดิบหรือส่งมอบเพียงบางส่วน โดยเป็นการกระทำอันมิชอบร่วมกันของคู่ค้าบางรายกับพนักงานในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของบริษัท รวมถึงส่วนที่บริษัทจัดส่งวัตถุดิบให้คู่ค้าเพื่อจ้างกลั่น แต่พบว่าภายหลังคู่ค้าไม่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่จ้างกลั่นให้ตามสัญญา และไม่ส่งมอบคืนวัตถุดิบให้บริษัทด้วย

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก จีเอ็มเอ็ม บี ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลาย ซึ่งทางจีเอ็มเอ็ม บี และนายวิชัย ทองแตง ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน บมจ. ซีทีเอช และเป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ของ จีเอ็มเอ็ม บี ได้ขอให้จีเอ็มเอ็ม บี เข้าทำธุรกรรมกู้ยืมเงินจากนายวิชัย จำนวน 5,631,578.95 เหรียญสหรัฐ เพื่อนำเงินไปชำระให้แก่ UEFA ตามสัญญา UEFA EURO 2016 และ จีเอ็มเอ็ม บี จะนำเงินที่ได้รับจาก BEC ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิการออกอากาศสัญญาณถ่ายทอดสดการแข่งขัน เทปบันทึกภาพการแข่งขัน และสัญญาณรายการภายใต้ผังรายการทางช่องรายการโทรทัศน์ของ BEC ไปชำระหนี้กู้ยืมคืนให้แก่นายวิชัย

dragon 8899 ดู บอล ออนไลน์ ใหม่

lOC4b9HEm1

ความคิดเห็น