แอ พ ดู บอล ออนไลน์ ฟรีเว็บ PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • แอ พ ดู บอล ออนไลน์ ฟรี

แอ พ ดู บอล ออนไลน์ ฟรี

แอ พ ดู บอล ออนไลน์ ฟรี

แอ พ ดู บอล ออนไลน์ ฟรี

บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.) อนุมัติการลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศฟิลิปปินส์ ขนาด 25 เมกะวัตต์ มูลค่าโครงการประมาณ 1,500 ล้านบาท หรือ 43 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยคาดว่าจะเริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์ได้ในไตรมาส 1/59 ซึ่งจะสร้างรายได้และกระแสเงินสดที่สม่ำเสมอ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้นในระยะยาว

สำหรับหุ้นกู้ดังกล่าว มีทั้งสิ้น 4 ชุด ได้แก่  ชุดที่ 1 จำนวน 2 พันล้านบาท อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.73% ต่อปี,  ชุดที่ 2 จำนวน 2.5 พันล้านบาท อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.28% ต่อปี, ชุดที่ 3 จำนวน 2 พันล้านบาท อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.61% ต่อปี และชุดที่ 4 จำนวน 1 พันล้านบาท อายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.85% ต่อปี รวมวงเงินหุ้นกู้ทั้งหมด 7.5 พันล้านบาท อายุเฉลี่ย 5.7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.3% ต่อปี

โดยบริษัทจะเป็นผู้ให้บริการอย่างครอบคลุม ตั้งแต่การขายพื้นที่ลงโฆษณา รับผลิตเนื้อหา (Contents) และพัฒนากิจกรรมการตลาดเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย ขณะนี้ได้เตรียมเจรจากับผู้ประกอบการในแวดวงยานยนต์และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่อง เช่น ธุรกิจประกันภัยรถยนต์, อุปกรณ์ตกแต่งรถ ฯลฯ ที่มีความสนใจนำเสนอสินค้าหรือบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ดังกล่าว โดยให้สิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ

แอ พ ดู บอล ออนไลน์ ฟรี 10 รับ 100pg

wMtbQCDHOF

ความคิดเห็น