Warning: Undefined variable $domain_url in /www/wwwroot/api.th7092.com/index_d.php on line 50

Warning: Undefined variable $get_txt in /www/wwwroot/api.th7092.com/class.php on line 9
ลิเวอร์พูล ไทย แลนด์โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!
  • Home |
  • ลิเวอร์พูล ไทย แลนด์

ลิเวอร์พูล ไทย แลนด์

ลิเวอร์พูล ไทย แลนด์

ลิเวอร์พูล ไทย แลนด์

มั่นใจว่าในปีนี้เราจะมีผลการดำเนินงานที่เป็นบวกอย่างแน่นอน ตัวเลขในไตรมาสแรกปีนี้ที่ออกมาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าสามารถพลิกเป็นกำไรได้แล้วจากที่เคยขาดทุนสุทธิอยู่หลายปีที่ผ่านมา ซึ่งไตรมาส 1/62 นี้ได้เห็นภาพชัดจากการทยอยเก็บเกี่ยวยอดขายรอโอนจากโครงการแนวสูง แบรนด์ เดอะโพลิแทน ย่านสนามบินน้ำ “เดอะโพลิแทน รีฟ” ที่มียอดขายค่อนข้างมากเข้ามาก

นอกจากนี้โฮมโปรยังเสิร์ฟโปรโมชั่นฉลองโฉมใหม่จัดเต็มตลอดทั้งเดือน เริ่มด้วย Shop Surprise Weekend ช้อปสนุกทุกเสาร์-อาทิตย์ สิทธิพิเศษ เฉพาะสมาชิกโฮมการ์ด เพียงมียอดช้อปตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียมมากมาย ต่อด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อปครบ รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุด 22,000 บาท เมื่อช้อปครบ 400,000 บาท

ผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/59 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากบริษัทฯได้มีการเปิดสาขาใหม่ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากเรามีจุดแข็งในการพิจารณาสินเชื่อและปล่อยกู้ได้รวดเร็ว โดยพอร์ตสินเชื่อรวมเพิ่มเป็น 14,456 ล้านบาท เมื่อเทียบกับสิ้นปี 58 พอร์ตสินเชื่อรวมอยู่ที่ 12,630 ล้านบาท

ลิเวอร์พูล ไทย แลนด์ avpslot

RPUsL9lOd1

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()