โปร โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย ดี แท คเว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • โปร โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย ดี แท ค

โปร โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย ดี แท ค

โปร โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย ดี แท ค

โปร โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย ดี แท ค

ขณะที่ในปีนี้ Bloomberg consensus คาดการณ์การเติบโตกำไรของ IVL ที่ระดับ 148% และปีหน้าที่ 25% โดยหุ้น IVL มี P/E ratio อยู่ที่ 25 เท่า ไม่สูงหากเทียบกับการคาดการณ์กำไร และมี P/BV ที่ระดับ 1.8 เท่า ซึ่งอยู่ระดับต่ำค่อนไปทางปานกลาง ซึ่ง P/BV ถือเป็นอัตราส่วนทางการเงินสำคัญบ่งชี้ความทนทานในทางทฤษฎี ต่อความผันผวนของตลาดได้ดี

อย่างไรก็ตาม ชอบธุรกิจของ JKN จากแนวโน้มการเติบโตที่สดใส และความเสี่ยงที่จะต้องมีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่เพื่อตั้งสำรองหนี้สงสัยจะสูญของคู่ค้าที่ลดลงไปมาก อีกทั้งราคาหุ้นปัจจุบันมี Upside 34% จากมูลค่าพื้นฐานเดิมปี 2561 ที่ 13.20 บาท (วิธี DCF ภายใต้สมมติฐานให้ผู้ถือ Warrant ใช้สิทธิ 108 ล้านหุ้นในปี 2562) ทำให้คงคำแนะนำ ซื้อ

อีกส่วนหนึ่งจะนำไปใช้ในการสนับสนุนงานด้านวิจัยและพัฒนา (R D) ราว 60 ล้านบาท และนำไปใช้สำหรับการขยายตลาดและขยายสาขา เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ซึ่งบริษัทจะเน้นการขยายตลาดในต่างประเทศมากขึ้น โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนยอดขายต่างประเทศเพิ่มเป็น 50% ในช่วง 5 ปี (ปี 60-64) จากปัจจุบันอยู่ที่ 35% ขณะที่ 65% เป็นยอดขายในประเทศ

ปัจจุบันได้ดำเนินการก่อสร้างอาคารและติดตั้งระบบผลิตน้ำประปาด้วยระบบ Ultra Filtration (UF) และระบบ Reverse Osmosis (RO) เสร็จเรียบร้อยแล้ว และได้เริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์และส่งมอบน้ำประปาตามมาตรฐานคุณภาพของการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.60 โดยมีกำหนดระยะเวลา 20 ปี นับแต่วันที่เดินระบบตามสัญญา

โปร โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย ดี แท ค pg เปิด ใหม่

eu9WyGrBQM

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 รายการหนังสือสำรอง
  กลับหน้าหลัก

รายการหนังสือสำรอง

ผลการค้นหา เลขเรียก
ผลการค้นหา เลขเรียก
ไม่พบข้อมูล

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.