ดวง การ เสี่ยง โชค วัน นี้เว็บตรง Betflik28 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ดวง การ เสี่ยง โชค วัน นี้

ดวง การ เสี่ยง โชค วัน นี้

ดวง การ เสี่ยง โชค วัน นี้

ดวง การ เสี่ยง โชค วัน นี้

ดอลลาร์สหรัฐปรับตัวผันผวนเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กเมื่อคืนนี้ (28 ก.พ.) โดยดอลลาร์ได้รับปัจจัยหนุนส่วนหนึ่งจากตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ของสหรัฐที่ขยายตัวได้ดีเกินคาดในไตรมาส 4/2561 แต่ขณะเดียวกันดอลลาร์ก็ถูกกดดันจากการที่นักลงทุนผิดหวังต่อผลประชุมสุดยอดระหว่างผู้นำสหรัฐและเกาหลีเหนือซึ่งปิดฉากลงโดยไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ

นายธีรวุฒิ กานต์นิภากุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงตลาดหุ้นไทยวันนี้ (28 ม.ค.) ปรับตัวขึ้นในทิศทางเดียวกับตลาดต่างประเทศ โดยตลาดหุ้นอื่นในภูมิภาคเอเชียส่วนใหญ่จะอยู่ในแดนบวก เช่นเดียวกับตลาดในยุโรปที่บ่ายนี้ก็อยู่ในแดนบวกเช่นกัน แม้แต่ดาวโจนส์ฟิวเจอร์สก็ปรับตัวขึ้น และราคาน้ำมันในตลาดฟิวเจอร์สก็เคลื่อนไหวอยู่ในแดนบวกเล็กน้อย

SET Index : 1409.76 ปรับตัวเพิ่มขึ้นเกิดสัญญาณฟื้นตัวทางเทคนิคเหนือระดับ 1400 จุด หลังจากปรับตัวลดลงไปทดสอบแนรับสำคัญเมื่อวาน แต่เนื่องจากการฟื้นตัวที่มีมูลค่าการซื้อขายที่ค่อนข้างเบาบาง จึงทำให้การฟื้นตัวน่าจะอยู่ในกรอบจำกัดที่ 1414 และ 1420 จุด และมีแนวรับสำคัญที่ 1400 จุด ถ้าปรับตัวลดลงต่อเนื่องหลุดระดับ 1395 จุดลงไป จะมีโอกาสปรับตัวลดลงต่อเนื่องไปทดสอบ 1380 และ 1360 จุด

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ ได้ทำตัวเลขคาดการณ์การจ่ายเงินปันผลของธนาคารแต่ละแห่ง หากธปท.ให้กลับจ่ายเงินปันผลของปี 2563 ได้ เริ่มจาก TMB คาดว่าจะจ่ายเงินปันผลงวดปี 2563 ในอัตรา 0.06 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนที่จ่ายในอัตรา 0.04 บาทต่อหุ้น ซึ่งนับว่าเป็นธนาคารเพียงแห่งเดียวที่มีกำไรและจ่ายปันผลเพิ่มขึ้นจากปีก่อน หลังจากรวมงบกับธนาคารธนชาตแล้ว

ดวง การ เสี่ยง โชค วัน นี้ ส ล้อ ต แตก ดี

vWV4caREAI

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()