สมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง

โดยธนาคารคาดว่าอัตราการขยายตัวของเศรษฐกิจไทย (GDP) ในปีนี้จะอยู่ที่ 3% ซึ่งสินเชื่อเอสเอ็มอีของธนาคารน่าจะเติบโตในระดับ 2 เท่าของ GDP ซึ่งปัจจุบันกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีที่ยังเติบโตได้ดีอยู่ในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ รวมถึงสินค้าที่เป็นอาหารเพื่อการบริโภค เป็นต้น และหากการลงทุนของภาครัฐออกมาในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะเห็นการเติบโตของกลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดกลางและวัสดุก่อสร้างค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นด้วย

ด้าน นายศักดิ์ชัย บุญมา ผู้อำนวยการสำนักการโยธา กล่าวว่า การตรวจสอบโครงสร้างอาคารและพื้นที่ของเซ็นทรัลเวิลด์ทั้งหมดในช่วงเช้านี้ ยืนยันแน่นอนในเบื้องต้นว่า อาคารในโครงการทั้งหมดยังคงมีความแข็งแรง โครงสร้างหลักของอาคารไม่ได้รับผลกระทบจากร่องรอยของเพลิงไหม้โดยตรง มีเพียงพื้นที่บางส่วนของโครงการที่ได้รับความเสียหาย แต่ระยะเวลาการเกิดเหตุเพลิงไหม้ถือว่าเป็นระยะเวลาที่สั้น ทำให้ไม่มีผลกระทบรุนแรงมากนัก มีเพียงความเสียหายที่เกิดขึ้นเล็กน้อยเท่านั้น

“ตู้ปันอิ่ม ปันสุข นี้จะเป็นสื่อกลางในการปันความสุขของผู้ให้ไปสู่ความอิ่มของผู้รับ ซึ่งเป็นสิ่งที่พนักงานซีพีทุกคนยินดีที่จะช่วยเหลือ การได้สร้างรอยยิ้มเติมความอิ่มให้แก่ชาวตรอกจันทน์ที่เดือดร้อน เปรียบเหมือนกับคนบ้านใกล้เรือนเคียงที่ต้องช่วยเหลือกัน ส่วนชาวตรอกจันทน์ท่านใดที่มีกำลังพอจะช่วยเหลือผู้อื่น ก็ขอเชิญชวนท่านมาร่วมปันความสุขผ่านตู้ใบนี้ เพื่อส่งเสริมสังคมเกื้อกูล สร้างชุมชนน่าอยู่ และก้าวผ่านวิกฤตโควิด19ไปด้วยกัน” นายประสิทธิ์ กล่าว

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()