ไลน์ fin88แพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ไลน์ fin88

ไลน์ fin88

ไลน์ fin88

ไลน์ fin88

นางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ในช่วงที่แนวโน้มการประกอบธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปตามวิวัฒนาการของเทคโนโลยี ก.ล.ต. จำเป็นต้องพัฒนาระบบอิเล็กทรอนิกส์ให้มีความทันสมัย สามารถสกัดให้เห็นข้อมูล หรือความผิดปกติต่าง ๆ ได้ และภายในปีนี้ก.ล.ต.จะเริ่มนำระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้ในการติดตามความถี่ของการเทรดหุ้น การซื้อขายที่มีความผิดปกติต่างๆได้อย่างรวดเร็วด้วย

SET Index: 1563.97 ปรับตัวเพิ่มขึ้นเกิดสัญญาณซื้อทางเทคนิคต่อเนื่องหลังจากปรับตัวเพิ่มขึ้นทะลุผ่านแนวต้านสำคัญของเส้นค่าเฉลี่ย 200 วันที่ระดับ 1550 จุดขึ้นมาได้ และปรับตัวเพิ่มขึ้นทะลุผ่านระดับ 1560 จุดขึ้นมาได้ พร้อมด้วยมูลค่าการซื้อขายที่เพิ่มสูงขึ้นอีกครั้ง ทำให้แนวโน้มของ SET Index ยังมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ 1590-1600 จุด แต่ในระยะสั้น อาจจะมีแรงขายทำกำไร 1580 จุด และมีแนวรับสำคัญที่ 1550 จุด

พร้อมกันนี้ ให้ติดตามตัวเลขเงินเฟ้อของสหรัฐฯ ที่จะออกมาในวันศุกร์นี้ และทิศทางอัตราดอกเบี้ยของสหรัฐฯ ในการประชุมเฟดช่วงวันที่ 20-21 มี.ค.นี้ หลังจากนั้นก็เตรียมติดตามการทยอยประกาศผลประกอบการของกลุ่มแบงก์ในประเทศงวดไตรมาส 1/61 ที่คาดว่าจะประกาศออกมาในช่วงต้นเดือน เม.ย.นี้ ดังนั้นในช่วงเดือน มี.ค.อาจจะไม่มีประเด็นบวกเข้ามาเพิ่ม คงมีแต่ปัจจัยลบจากต่างประเทศเข้ามาเป็นหลัก ร้อมให้แนวรับ 1,790 จุด ส่วนแนวต้าน 1,820 จุด

นางลัษมณ อรรถาพิช เศรษฐกรอาวุโส ธนาคารพัฒนาเอเชียประจำ ประเทศไทยหรือ เอดีบี บอกว่า ตลาดหุ้นจีนที่ลดลงต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นว่าฟองสบู่ตลาดหุ้นจีนกำลังจะแตก แม้ว่ารัฐบาลจีนจะพยายามหามาตรการมาบรรเทาผลกระทบ แต่ยังไม่สามารถชะลอการปรับลดลงได้ ซึ่งสิ่งที่ต้องติดตามได้แก่ ผลกระทบที่จะมีต่อเศรษฐกิจจีน รวมทั้งฟองสบู่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์เพราะหากเศรษฐกิจจีนได้รับผลกระทบ ก็จะส่งผลต่ออาเซียนรวมทั้งไทย ที่เป็นคู่ค้าหลักของจีน

ไลน์ fin88 ตรวจ หวย ยี่ กี วัน นี้

ExL8oKD0jT

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()