เน็ต dtac 49 บาทสมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง
  • Home |
  • เน็ต dtac 49 บาท

เน็ต dtac 49 บาท

เน็ต dtac 49 บาท

เน็ต dtac 49 บาท

ดังนั้นจึงประเมินว่าปี 2560 จะมีโอกาสกลับมามีกำไรสุทธิตามแผน จากปี 2559 ขาดทุนสุทธิที่ระดับ 249 ล้านบาท เป็นผลมาจากการลงทุนที่ผ่านมามีสัญญาณที่ลงตัว จึงส่งผลให้รายได้กลับเข้าสู่สภาวะปกติ และไม่มีการลงทุนขนาดใหญ่ทำให้ต้นทุนคงที่ โดยหลังจากนี้จะเป็นช่วงเก็บเกี่ยวรายได้เข้ามาเต็มที่ จึงคาดปี 2560 จะมีรายได้ตามเป้าหมายที่ระดับ 3,000 ล้านบาท จากปี 2559 อยู่ที่ 2,112 ล้านบาท

การที่เราขยายการลงทุนในลาว และเมียนมาร์ เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพ เพราะอนาคตลาวจะกลายเป็นแบตเตอรี่แห่งเอเชีย และเมียนมาร์ ก็เพิ่งมีการเปิดประเทศ ทำให้มีความจำเป็นต้องลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ ซึ่งจะช่วยผลักดันธุรกิจของ SCI เติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการเปิดเสรีเอเอซีในช่วงปลายปีนี้ นายเกรียงไกร กล่าว

ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าการเติบโตของสินทรัพย์ภายใต้การให้คำปรึกษาการลงทุน (AUA) ของทั้งกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทรในปี 59 ที่ระดับ 20-30% จากปีนี้ที่คาดระดับ 6 แสนล้านบาท โดยเป็นผลมาจากการปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์ใหม่ที่เน้นในส่วนของ Wealth Management มากขึ้นหลังจากมีการควบรวบกิจการ ซึ่งการให้บริการในด้าน Wealth Management ให้ผลตอบแทนแก่ธนาคารที่ดีกว่าการปล่อยสินเชื่อ

เน็ต dtac 49 บาท ยกเลิก พร้อม เพ ย์ ธ ก ส ยัง ไง

bPcAh8H3nf

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()