หุ้นที่มีการซื้อขายด้วย PBV ต่ำกว่า 2 เท่า ผลงานมีโอกาสเทิร์นอะราวด์ จากการศึกษาข้อมูลของบริษัทพบว่า หุ้นที่ซื้อขายในระดับ PBV ต่ำ ยังปรับขึ้นน้อยกว่าตลาด เริ่มเป็นเป้าหมายเข้าลงทุน ในขณะที่หุ้นที่เคยซื้อขายใกล้เคียงกับ 1 เท่า ของ PBV และปรับขึ้นมาในอัตราเร่ง ได้แก่ THAI, MCOT, CKP, IVL เป็นกลุ่มหุ้นที่ให้ผลตอบแทนสูงในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา (ขึ้นไปแล้ว)

โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิคการมาใช้บริการของนักช็อปทั้งชาวไทยและทัวร์ริสต์ได้มากขึ้นกว่า 20%  อีกทั้งแคมเปญฯ จะเป็นปัจจัยหนึ่งทีสำคัญในการกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีให้เติบโตตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งจะส่งผลบวกต่อการเติบโตของธุรกิจโรบินสันในไตรมาสที่ 4 และน่าจะส่งผลให้ภาพรวมตลาดค้าปลีก และเศรษฐกิจของไทยมีการเติบโตในทิศทางที่ดีตามไปด้วย   นางสาววิมล กล่าว

เราเชื่อว่า การเปิดซาบีน่า ช็อป เพิ่มในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดในการสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อให้กับลูกค้า (Customer Seamless Experience) จากตลาดออนไลน์สู่ออฟไลน์ เพราะการมีหน้าร้านที่เข้าถึงลูกค้าจะเป็นทางเลือกที่จะเชื่อมต่อจากออนไลน์ เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าได้ทดลองใส่ หรือได้เลือกสินค้าที่ชอบก่อนตัดสินใจซื้อ เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง

สมัคร เน็ต ดี แท ค ไม่ อั้น 1 วัน

Y0uDoQfsGM

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()