หุ้น เปิด บ่ายเว็บสล็อต ยอดนิยมอันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • หุ้น เปิด บ่าย

หุ้น เปิด บ่าย

หุ้น เปิด บ่าย

หุ้น เปิด บ่าย

สำหรับภาพรวมทั้งปีบริษัทยังคงมั่นใจว่ารายได้จะเติบไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 607.46 ล้านบาท กำไรสุทธิ 59.01 ล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) กว่า 300 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ฯ เข้ามาเป็นรายได้ในปีนี้ราว 70-80% ในขณะเดียวกันยังมีงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้บริษัทมีงานที่อยู่ระหว่างประมูลกว่า 2,000 ล้านบาทที่จะทยอยรู้ผลในช่วงที่เหลือของปีนี้ โดยคาดหวังที่จะได้งานไม่ต่ำกว่า 20% ของมูลค่าที่ยื่นประมูลไป

สำหรับธุรกิจอาหารปีนี้ บริษัทตั้งเป้ามีรายได้ 500 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตเป็น 1,000 ล้านบาทในอีก 2 ปีข้างหน้า โดยพรุ่งนี้ (25 ก.ค.62) เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในรูปแบบอาหารเพื่อสุขภาพที่ดำเนินการร่วมกับพันธมิตร คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่จะเข้ามาขับเคลื่อนการเติบโตของบริษัทในปีนี้ และปีต่อไป ขณะเดียวกันยังอยู่ระหว่างเจรจาเข้าร่วมลงทุน (JV) ในธุรกิจอาหารเพิ่มเติมอีก 2-3 ราย แต่ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะสรุปได้ทันปีนี้หรือไม่

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ก.ล.ต. เปิดรับฟังความคิดเห็นหลักเกณฑ์การให้ความเห็นชอบผู้ให้บริการงานด้านการจัดการข้อมูลในระบบการชำระเงินค่าซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการในระบบโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการติดต่อเพื่อประมวลผลและรับส่งข้อมูลการชำระเงินของบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุนและความเสี่ยงแก่ บล.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมค้าทองคำ แจ้งราคาทองคำในประเทศเช้านี้ (24 ก.พ.63) ปรับขึ้น 450 บาทตามราคาต่างประเทศที่ปรับขึ้นมาแตะระดับ 1,661 ดอลลาร์สหรัฐต่อออนซ์  เนื่องจากนักลงทุนกังวลการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่มีผู้ติดเชื้อนอกประเทศจีนมากขึ้น เช่น เกาหลีใต้  อิหร่าน อิตาลี  ด้านราคาน้ำมันปรับตัวลง 2 %  ตลาดดาวโจนส์ฟิวเจอร์สก็ปรับตัวลงเช่นกันทำให้นักลงทุนหันมาลงทุนทองคำเพิ่มขึ้นเพราะเป็นสินทรัพย์ปลอดภัย

หุ้น เปิด บ่าย ทดลอง เล่น 22

QHoEUlgDMV

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()