ผล สลากกินแบ่ง รัฐบาล 2 พฤษภาคม 2565โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!
  • Home |
  • ผล สลากกินแบ่ง รัฐบาล 2 พฤษภาคม 2565

ผล สลากกินแบ่ง รัฐบาล 2 พฤษภาคม 2565

ผล สลากกินแบ่ง รัฐบาล 2 พฤษภาคม 2565

ผล สลากกินแบ่ง รัฐบาล 2 พฤษภาคม 2565

คาด Upside จำกัด: แม้ Sentiment ระยะสั้นดูดีขึ้น หากแต่ตลาดตอบรับข่าวบวกเข้าไปในราคาระดับหนึ่งแล้ว ขณะที่หากผลการเลือกตั้งเป็นไปตามโพลที่ชัยชนะตกแก่นางคลินตัน เชื่อว่าตลาดจะเป็นบวกในระยะสั้น ด้วย Upside ที่ไม่มากนัก เนื่องจากนโยบายส่วนใหญ่อาจไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมาก ขณะที่การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของเฟดยังเป็นปัจจัยลบที่รออยู่ในช่วงกลางเดือนหน้า กอปรกับ Valuation ของ SET ที่ระดับ Fwd P/E 15.8 เท่า ไม่ถือว่าถูกนัก จึงไม่น่าเป็นจุดเข้าไล่ราคา มองกรอบบ่ายนี้ระหว่าง 1490-1505 จุด

บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ระบุว่า PTT PTTEP TOP PTTGC IVL SPRC IRPC : แนะนำ ซื้อเก็งกำไร หุ้นกลุ่มพลังงานและปิโตรเคมี หลังจากที่ราคาน้ำมันดิบ WTI ปรับตัวขึ้นมาต่อเนื่อง 1.26 ดอลลาร์/บาร์เรลหรือ +2.6% มาปิดที่ 49.78 ดอลลาร์/บาร์เรล จากการคาดการณ์ว่าการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐกับจีนจะมีความคืบหน้าเชิงบวก นอกจากนั้นยังได้แรงหนุนจากการปรับลดกำลังการผลิตลง 460,000 บาร์เรล/วันในเดือนธ.ค. ของกลุ่มโอเปกอีกด้วยรวมทั้งการที่ค่าเงินดอลลาร์กลับมาอ่อนค่าในช่วงนี้ก็เป็นบวกกับราคาน้ำมันอีกด้วย

ด้าน นายวิโรจน์ อรุณพันธุ์ ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารเขาใหญ่-ปากช่อง กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ธุรกิจร้านอาหารในเขาใหญ่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก วันนี้เราต้องหันหน้ามาร่วมมือกันยกระดับมาตรฐานการให้บริการและเพิ่มมาตรการด้านความปลอดภัย เพื่อลดความเสี่ยงในการกลับมาแพร่ระบาดของโควิด-19 ขอบคุณ CP Fresh ที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้ และช่วยผลักดันให้กำลังใจผู้ประกอบการในพื้นที่สามารถปรับตัวอยู่รอดและเติบโตต่อไปได้ เมื่อภาคธุรกิจชุมชนเข้มแข็ง ภาคการท่องเที่ยวก็จะฟื้นตัวในไม่ช้า

ผล สลากกินแบ่ง รัฐบาล 2 พฤษภาคม 2565 เลข ไทยรัฐ

52r9A7hmPU

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()