เช็ค เบอร์ dtacสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • เช็ค เบอร์ dtac

เช็ค เบอร์ dtac

เช็ค เบอร์ dtac

เช็ค เบอร์ dtac

สำหรับความเห็นของบล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส มองว่า มีโอกาสที่ Sentiment หุ้น DTAC จะเป็นลบก่อนในระยะสั้น เพราะนักลงทุนกังวลว่าถ้า DTAC ไม่เข้าประมูล 5G ในย่าน 2600 MHz ก็อาจเสียลูกค้าและ Market share บางส่วนได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ต้องติดตามข้อเท็จจริงกันต่อไป ฝ่ายวิจัยฯ DBSVTH แนะนำถือ DTAC โดยให้ราคาพื้นฐาน 65 บาท

สำหรับเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจในปีนี้ยังคงเน้นด้านการให้บริการรอบด้านเพื่อรองรับลูกค้าให้ได้มากขึ้น โดยเน้นการเสริมธุรกิจที่มีศักยภาพ ให้มีความแข็งแรงและคล่องตัว นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงาน และการดำเนินงานทุกส่วนให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่  พร้อมขยายทีมมาร์เกตติ้งเพิ่ม

TACC (BUY: Consensus [email protected]): ปี 60 คาดกำไรโต 35.4%YoY ด้วยแรงหนุนจากยอดขายสินค้าหลักตามจำนวนสาขาของ 7-11 ซึ่งมีทั้งเครื่องดื่มเบเกอรี่สินค้าลิขสิทธิ์บวกกับการขยายตลาดในต่างประเทศเช่นการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในจีนและการออกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง JumpStart ในกัมพูชาทั้งนี้ราคาหุ้นมี Upside 31.4%

ด้าน บล.บัวหลวง ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 42.50 บาท/หุ้น หลังจากที่ได้เข้าร่วมงาน Opportunity Day ของ AH ที่ตลาดหลักทรัพย์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีมุมมองเชิงบวกต่อยอดขายของ AH และภาพรวมกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยมองว่าการผลิตรถยนต์จะขยายตัวนับตั้งแต่ไตรมาส 4/60 เป็นต้นไป หนุนโดยอุปสงค์ภายในประเทศ

นายชัยยศ จิวางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.โกลเบล็ก เปิดเผยถึงตลาดหุ้นไทยในช่วงบ่ายนี้ (7 มิ.ย.) พลิกกลับเป็นติดลบ จากแรงขายทำกำไรทางเทคนิคหลังดัชนีฯไม่ผ่านแนวต้านสำคัญที่ 1,450 จุด และตลาดเทรดที่ P/E สูงมากถึง 22 เท่าแล้ว อย่างไรก็ตาม มองว่าเป็นแค่การพักฐานตลาดฯยังมีโอกาสที่จะปรับตัวขึ้นไปได้ต่ออีก

เช็ค เบอร์ dtac หุ้น นิ เค อิ เช้า vip

6VdbF15AoH

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()