ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี
  • Home |
  • ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี

ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี

ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี

ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี

 ซื้อ SAMART กำไร Bottom Out ไปแล้ว ราคาหุ้นถูกกว่ามูลค่าธุรกิจ ICT 23%: แนะนำ ซื้อ SAMART ด้วยเป้าหมายพื้นฐาน 41 บาท จาก 1) ผลการดำเนินงาน Bottom Out ไปแล้วใน 1Q15 และจะค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นตั้งแต่ 2Q15 เป็นต้นไป คาดกำไรทั้งปี 1.6 พันล้านบาท หรือ +10% y-y 2) SAMTEL เตรียมเซ็นสัญญารับงานเพิ่ม 6.4 พันล้านบาทภายใน 2Q15 หนุนรับรู้รายได้ในช่วงที่เหลือของปี 3) ธุรกิจพลังงานมีความชัดเจนมากขึ้น โดยโรงไฟฟ้าที่เชียงใหม่อยู่ในกระบวนการขอ EIA และ PPA คาดเริ่มผลิตไฟฟ้าได้ภายใน 1Q17 4) ทางเทคนิคราคาหุ้นฟื้นตัวเป็นสัปดาห์แรก มีเป้าหมายระยะสั้นที่ 28/29.5 บาท

ทั้งนี้ สศก.ได้วิเคราะห์ผลกระทบจากการลดลงของราคาน้ำมันดีเซลที่มีต่อภาคเกษตร ทั้งด้านผลิตภัณฑ์มวลรวมภาคเกษตร ต้นทุนการผลิต และผลกระทบต่อราคาสินค้าเกษตรที่สำคัญ โดยเปรียบเทียบกรณีราคาขายปลีกน้ำมันดีเซลที่ลดลงจากระดับราคา 24.50 บาท/ลิตร ไปอยู่ที่ระดับ 19.50 บาท/ลิตร หรือลดลง 20% ซึ่งพบว่า ผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์มวลรวมภาคเกษตร (GDP ภาคเกษตร) ส่งผลให้ GDP ภาคเกษตรขยายตัวเพิ่มขึ้นประมาณ 0.24% เนื่องจากการใช้น้ำมันดีเซลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของต้นทุนการผลิตขั้นกลางของภาคเกษตรมีแนวโน้มลดลง ย่อมส่งผลให้ GDP ภาคเกษตรหรือมูลค่าเพิ่มของภาคเกษตรมีทิศทางเพิ่มขึ้น

บริษัท ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ TSE ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (8 ก.ค.) อนุมัติการออกใบแสดงสิทธิในการซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่โอนสิทธิได้ (TSR) ไม่เกิน 381.15 ล้านหน่วย อายุไม่เกิน 2 เดือน จัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น (Rights Offering) โดยไม่คิดมูลค่า มีอัตราส่วนการจัดสรรเท่ากับ 5 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 หน่วย TSR ขณะที่มีอัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วย ต่อหุ้นสามัญเพิ่มทุน 1 หุ้น โดยยังไม่ได้กำหนดราคาใช้สิทธิเป็นตายตัว แต่กำหนดเป็นวิธีการคำนวณโดย ราคาการใช้สิทธิ จะเท่ากับหรือไม่น้อยกว่า 70% ของราคาตลาด

นายภัคพล กล่าวว่า บริษัทคงเป้าหมายรายได้ในปีนี้ 13,000 ล้านบาท หลังจากผลการดำเนินงานไตรมาส 1/63 ทำรายได้แล้ว 2,535 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 4.33% ที่มีรายได้ 2,430 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 967 ล้านบาท ซึ่งหากไม่นับรวมกับการขาดทุนอัตราแลกเปลี่ยน บริษัทจะมีผลกำไรจากการดำเนินงานปกติอยู่ที่ 1,024 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 5.15% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรจากการดำเนินงานปกติ 974 ล้านบาท  และปัจจุบันยังในระหว่างการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้า ส่งผลให้อัตราการใช้กำลังการผลิต (Utilization Rate) ของโรงไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเป็นไม่ต่ำกว่า 95%

ล่าสุด คณะกรรมการบริหารมีมติพิจารณาอนุมัติแก้ไขวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจเพิ่มเติมในการให้บริษัทประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายในธุรกิจพลังงานทดแทนในรูปแบบต่างๆ อาทิ ประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า โรงไฟฟ้าทุกประเภท ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย และ/หรือ สนับสนุนในธุรกิจพลังงานทดแทนในรูปแบบต่างๆ ประกอบกิจการเกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้า น้ำ ไฟฟ้า และลม ประกอบกิจการจำหน่ายจัดเก็บขยะ และการบริหารกำจัดกากสินค้าอุตสาหกรรมและกากขยะติดเชื้อต่างๆ รวมทั้งประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า โรงไฟฟ้าจากขยะ โดยจะมีการเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 4 ส.ค.นี้

ท รู พอยท์ แลก เน็ต ฟรี โปรแกรม สูตร บา คา ร่า ts911

Vtkf9ZMTy0

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()