คอร์ด เพลง สัญญา หน้า ฝนยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • คอร์ด เพลง สัญญา หน้า ฝน

คอร์ด เพลง สัญญา หน้า ฝน

คอร์ด เพลง สัญญา หน้า ฝน

คอร์ด เพลง สัญญา หน้า ฝน

นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) หรือ EKH เปิดเผยถึงทิศทางธุรกิจของบริษัทฯ นับต่อจากนี้จะเติบโตอย่างโดดเด่น  โดยเฉพาะผลการดำเนินงาน เนื่องจากได้รับปัจจัยบวกจากผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกเข้ามารับบริการอย่างต่อเนื่อง และศูนย์ผู้มีบุตรยาก หรือศูนย์เด็กหลอดแก้ว (IVF) สนับสนุน  ภายหลังจากเปิดให้บริการศูนย์ IVF ที่แหล่งศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ย่านพระราม9 ปลายปีที่ผ่าน ทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้เพิ่มขึ้น

ส่วนตลาดต่างประเทศนั้น บริษัทฯ จะเร่งจัดตั้งสำนักงานขายในประเทศเวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ให้แล้วเสร็จทันภายในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมโรงงานน้ำตาลในประเทศดังกล่าวที่ขยายการลงทุนเพิ่มเติม จึงเป็นโอกาสดีของ CPT ที่จะนำเสนอสินค้ากลุ่มตู้ไฟฟ้าระบบควบคุมมอเตอร์ขนาดใหญ่ที่ไปขับเคลื่อนเครื่องจักรไปยังลูกค้ากลุ่มนี้เพิ่มเติม โดยคาดว่าภายในปี 3-5 ปีข้างหน้า บริษัทฯ จะมีรายได้เพิ่มเป็น 500 ล้านบาท จากเดิมที่มีรายได้เฉลี่ยปีละ 100 ล้านบาท

เราตั้งเป้าหมายที่จะมีรายได้ขึ้นไปแตะ 1,000 ล้านบาทภายในอีก 3 ปี ข้างหน้า แต่อาจจะเร็วกว่านั้น ซึ่งเราคงจะตอบได้ชัดเจนกว่านี้ในช่วงก่อนที่จะมีการประชุมผู้ถือหุ้นในเดือน ต.ค. ซึ่งเราก็อาจจะมีการเพิ่มการผลิตอีก เพราะเราจะไม่เพียงขายสินค้าเดิมๆ ที่มีอยู่ ซึ่งเราเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายตัว และการเข้ามาของทีมผู้บริหารใหม่นี้เชื่อได้ว่าจะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง เพราะเราเคยทำให้ BLAND จากที่มีผลขาดทุนกว่า 5 หมื่นล้านกลับมาเป็นบวกได้มาแล้ว นายปัญญา กล่าว

คอร์ด เพลง สัญญา หน้า ฝน ไลน์ สด หวย งวด นี้

UEaFMJ30pH

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()