เว็บ พนัน ออนไลน์ ที่ ดี ที่สุด เท่านั้นที่คุณจะได้กำไรสูงสุดจากการลงทุนหลักสิบของคุณ

ตลาดหลักทรัพย์เตรียมรับหุ้นเพิ่มทุนของ KWG จำนวน 704,000,000 หุ้น ให้เริ่มซื้อขายวันที่ 18 เมษายน 2560 ทั้งนี้ บริษัทฯมีทุนใหม่ 9,240 ล้านบาท คิดเป็นหุ้นสามัญ 924,000,000 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ 10.00 บาทต่อหุ้น โดยหุ้นเพิ่มทุนจัดสรรรให้ผู้ถือหุ้นเดิม ในอัตรา 1 หุ้นเดิม : 3.20 หุ้นใหม่ ราคาจองซื้อ 2.63 บาท/หุ้น และจัดสรรรให้บริษัท ทอมโม (ประเทศไทย) จำกัด 355,731,019 หุ้น ในราคาเสนอขาย 2.63 บาท/หุ้น

โดยในกราฟ 120 นาที สัญญาณทางเทคนิคจาก ADX ยังคงแกว่งตัวบริเวณ 20% ชี้ถึงยังไม่มีแนวโน้มที่ชัดเจน เช่นเดียวกับ MACD ที่แม้พลิกกลับต่ำกว่า Signal Line แต่ยังคงเลี้ยงตัวบริเวณค่าศูนย์ ปัจจัยข้างต้น ทำให้เรามีมุมมองต่อ SET ช่วงบ่าย น่าจะแกว่งตัว Sideway ออกข้างต่อไป โดยมองกรอบ 1,775-1,810 จุด เป็นกรอบการแกว่งตัวของดัชนีช่วงบ่าย นักลงทุนระยะกลาง แนะนำถือเงินสดต่อ รอสัญญาณแนวโน้มขาขึ้นกลับมาชัดเจนอีกครั้ง

ส่วนตลาดหุ้นเกิดใหม่ยังมีความผันผวนสูงและขาดปัจจัยสนับสนุน ปัจจัยกดดันตลาดหุ้นเกิดใหม่ในปีนี้มาจากความกังวลจากการทำสงครามการค้าของสหรัฐฯ กับจีน และนโยบายการเงินตึงตัวมากขึ้นของสหรัฐฯ การแข็งค่าของค่าเงินดอลลาร์ และการปรับขึ้นของผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลประเทศเศรษฐกิจหลักของโลก ส่งผลให้นักวิเคราะห์ปรับลดเป้าหมายการขยายตัวของผลประกอบการบริษัทจดทะเบียน และเงินทุนเคลื่อนย้ายออกจากสินทรัพย์ในภูมิภาคอย่างมาก

ส่วน Valuation ลดลงมาอยู่ในเกณฑ์ต่ำเมื่อเทียบกับประมาณการกำไรใหม่ แต่หุ้นก็ยังขาดปัจจัยบวกกระตุ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวบวกเกี่ยวกับเศรษฐกิจในประเทศ ดังนั้นกลยุทธ์การลงทุน จึงเป็นการทยอยซื้อสะสมเพื่อลงทุนระยะกลาง-ยาว โดยยังคงให้ KBANK เป็นหุ้น Top Pick ในกลุ่มนี้ เนื่องจากมี ROE ที่สูง พอร์ตสินเชื่อกระจายความเสี่ยงดี และมีความสมดุลของสัดส่วนรายได้ดอกเบี้ยและไม่ใช่ดอกเบี้ย ซึ่งจะช่วยหนุน ROE ในระยะยาว

สมัคร gclub

01tZiecuAY

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()