7 m บอล สดเว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • 7 m บอล สด

7 m บอล สด

7 m บอล สด

7 m บอล สด

นายประกอบเกียรติ นินนาท กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BAFS เปิดเผยว่า บริษัทยังคงมองหาธุรกิจใหม่เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ของธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องและธุรกิจใหม่ ทั้งในส่วนการลงทุนในโครงการพลังงานทดแทนและสิ่งแวดล้อมทั้งในและต่างประเทศ ตามแผนยุทธศาสตร์การเติบโต 5 ปีของบริษัท ในการเพิ่มสัดส่วนรายได้เป็นธุรกิจบริการเติมน้ำมันอากาศยาน 50% และธุรกิจอื่นๆ 50 % เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่องอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ มองว่าราคาน้ำมันโลกยังคงสามารถทรงตัวในทิศทางเชิงบวกต่อไปได้ ส่งผลเชิงบวกต่อการรับรู้รายได้ของบริษัทให้มีมากขึ้น โดยมั่นใจว่ายอดขายน้ำมันปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ราว 1.1 พันล้านลิตร ซึ่งคิดเป็นการเติบโตที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อนไม่ต่ำกว่า 15% และจากปัจจัยที่กล่าวมา ทำให้บริษัทเชื่อว่าผลการดำเนินงานในสิ้นปีนี้ จะเห็นการเติบโตของรายได้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นจากปี 2558 ที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 1.96 หมื่นล้านบาทแน่นอน

นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยระบบความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) ป้องกันล้อไหลลื่นระบบป้องกันล้อล็อคและลื่นไถล ประตูทางออกฉุกเฉิน 2 จุด (คือด้านบนประตูบริเวณเพดานและประตูด้านท้ายรถด้าน) ปุ่มฉุกเฉินพิเศษที่สามารถเปิดประตูออกได้ในกรณีที่เกิดเหตุ หรือ อุบัติเหตุ อุปกรณ์ภายในรถใช้วัสดุกันไฟ อีกทั้งยังมีระบบ GPS Tracking และอุปกรณ์แสดงผลความเร็ว (Speed Monitor) เพื่อควบคุมพฤติกรรมของผู้ขับขี่

7 m บอล สด spin168

LBJqmez4bN

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()