อุปกรณ์ เครื่องมือ ทาง เคมี
  • Home |
  • อุปกรณ์ เครื่องมือ ทาง เคมี

อุปกรณ์ เครื่องมือ ทาง เคมี

อุปกรณ์ เครื่องมือ ทาง เคมี

อุปกรณ์ เครื่องมือ ทาง เคมี

สำหรับกลยุทธ์ในปีนี้ธนาคารจะเน้นการบุกตลาดสินเชื่อบ้านมือสอง ซึ่งที่ผ่านมาหาผู้ปล่อยกู้ได้ยากและอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างแพง แต่ธนาคารจะเข้ามารุกในตลาดนี้ เพราะเห็นความต้องการในการอยู่อาศัยจริงๆ และอยากสนับสนุนให้ผู้ที่อยากมีบ้าน และมีกำลังความสามารถในการผ่อนได้ทำฝันให้เป็นจริง ขณะเดียวกันยังคงเดินหน้าปล่อยกู้ตลาดบ้านใหม่ที่ธนาคารต่างๆแข่งขันนำเสนอสินเชื่ออยู่แล้ว วัตถุประสงค์หลัก คือ การเข้ามาสนับสนุนทางการเงินให้แก่ผู้ที่อยากมีบ้าน

ประกอบกับ บริษัทมีโครงการขยายกำลังการผลิตอีกหลายโครงการ อาทิ โครงการปรับปรุงโรงงานเอทิลีนแครกเกอร์ แบบ dual-feed กำลังการผลิต 4.4 แสนตันต่อปี ในรัฐหลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ที่กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงและคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 60 ส่งผลให้มีการรับรู้รายได้เต็มปี, โครงการขยายกำลังการผลิต PTA ในเมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ คาดว่าจะเริ่มผลิตได้ในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งจะทำให้บริษัทมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า เป็น 7 แสนตันต่อปี

โดยปี 60 บริษัทคาดจะมีสัดส่วนรายได้จากการส่งออกปรับเพิ่มขึ้น จากปี 59 อยู่ที่ 23% ของรายได้รวม หลังจากความต้องการผลิตภัณฑ์เนื้อไก่และเนื้อไก่แปรรูปปรุงสุกเติบโตต่อเนื่อง และในช่วงไตรมาส 3-4 ปี 60 เป็นช่วงไฮซีซั่น ที่มีคำสั่งซื้อค่อนข้างมาก จึงทำให้ภาพรวมการดำเนินงานเติบโตต่อเนื่อง นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนเพิ่มกำลังการผลิตอีก 10% จากปัจจุบันอยู่ที่ 260,000-270,000 ตัวต่อวัน งบลงทุนรวม1,000 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น

ด้านนายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BEAUTY เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทคาดว่าจะมีรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 1,700 ล้านบาท หรือ มีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากการมุ่งเน้นขยายสาขาของ Shop Brand ต่างๆ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของตลาด ตลอดจนให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ ควบคุมต้นทุนให้อยู่ระดับเหมาะสม เพื่อรักษาอัตรากำไรขั้นต้น อัตรากำไรสุทธิ ของบริษัทให้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง

อุปกรณ์ เครื่องมือ ทาง เคมี lottovip093

Y6h8GyMaEi

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()