มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียวโบนัสที่มากให้คุณ
  • Home |
  • มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว

มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว

มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว

มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว

เราเชื่อมั่นว่า TNP จะเป็นหุ้นน้องใหม่อีกตัวหนึ่ง ที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุน เห็นได้จากกระแสตอบรับจากการให้ข้อมูลต่อนักวิเคราะห์ และนักลงทุนในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เห็นศักยภาพทางธุรกิจ และโอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่องของร้านค้าปลีกท้องถิ่นไทย ขณะที่บทวิเคราะห์ได้ประเมินราคาเหมาะสม TNP อยู่ในช่วงระหว่าง 2.20-2.50 บาท ซึ่งโดยปกติหุ้นไอพีโอจะมีส่วนลดจูงใจให้นักลงทุนอยู่แล้ว แต่จะอยู่ที่อัตราส่วนเท่าไหร่นั้น ต้องขอพิจารณาและดูความเหมาะสมก่อน นายรัฐชัย กล่าว

เช้านี้ SETเปิดกระโดดขึ้นผ่านแนวต้านบริเวณ 1635 ขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนกลับมาปิดที่บริเวณแนวต้านดังกล่าว ในขณะที่ด้านสัญญาณของ RSI ระดับชั่วโมง กลับมาแกว่งตัวแถวแนว 50% ด้านสัญญาณของ MACD ระดับวัน ยังคงเคลื่อนไหวใต้ Signal line ในแดนลบ ชี้แนวโน้มยังคงทางพักฐานลง จึงประเมินบ่ายนี้ SET มีความเสี่ยงที่จะเกิดการถดถอยตัวลง ซึ่งมีระดับแนวรองรับที่ 1620 และ 1600-1610 ในขณะที่ด้านแนวต้านยังคงอยู่ที่ 1635 และ 1645-1650 โดยยังคงให้น้ำหนักทางติดระดับแนวต้านแรกมากกว่า

เมื่อวานนี้ S50M18 ปิดบวกด้วย % ลบมากกว่า Spot ส่งผลให้ Basis ลดลงจากวันทำการก่อนหน้า 0.64 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -2.02 จุด ใกล้เคียง Theory Basis ที่ -2.52 จุด สะท้อนมุมมองเป็นกลางในระยะสั้น (3 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index ส่วน Calendar Spread (S50U18-S50M18) เพิ่มขึ้นจากวันทำการก่อนหน้า 0.8 จุด โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ -4.0 จุด ใกล้เคียง Theory Spread ที่ -4.51 จุด สะท้อนมุมมองเป็นกลางในระยะกลาง (6 เดือน) ของนักลงทุนที่มีต่อ SET50 Index

มา ส คา ร่า อาย ไล เนอ ร์ แท่ง เดียว สูตร การ ดู บา คา ร่า

whqbPiAoFB

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()