ฝาก วอ เลท 1 บาท รับ 50สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • ฝาก วอ เลท 1 บาท รับ 50

ฝาก วอ เลท 1 บาท รับ 50

ฝาก วอ เลท 1 บาท รับ 50

ฝาก วอ เลท 1 บาท รับ 50

ล่าสุดวันนี้(28 มิ.ย.62) บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO  ชี้แจงว่าจากการโพสต์ข้อความดังกล่าวบริษัทขอเรียนชี้แจ้งข้อเท็จจริงดังนี้ การทำสัญญาเช่าร้านระหว่างบริษัทโฮมโปรดักส์ เซ็นตอร์จำกัด(มหาชน) และบริษัทซีเอ็ดยูเคชั่นจำกัด (มหาชน) เดิม ทำสัญญา 3 ปีสิ้นสุด 20 เมษายน 2562 ต่อมาทั้งสองฝ่ยได้ตกลงต่อสัญญาออกไปอีกเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งทางบริษัทซีเอ็ดยูเคชั่นจำกัด(มหาชน)ได้ตกลงตามสัญญา

โดยผลการดำเนินงานในช่วงดังกล่าวที่มีผลขาดทุนเพิ่มขึ้น สาเหตุหลักเกิดจากในไตรมาสที่ 1/59 บริษัทมีรายการพิเศษ คือรายได้จากการโอนกลับค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญ จำนวน 27.03 ล้านบาท และการกลับรายการขาดทุนจากการด้อยค่าสินทรัพย์จำนวน 5.49 ล้านบาท ขณะที่ไตรมาส 1/60 บริษัทมีเพียงรายได้จากการโอนกลับค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญจำนวน 5.6 ล้านบาทเท่านั้น อย่างไรก็ตามในไตรมาสดังกล่าวบริษัทมีรายได้รวมและอัตรากำไรขั้นต้นดีขึ้น

ขณะที่ นายวิวัฒน์ วิฑูรย์เธียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขส่วนต่ำมูลค่าหุ้นและล้างขาดทุนสะสม หลังจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2561 ได้อนุมัติการรวมหุ้นและปรับทุน โดยเมื่อครบกระบวนการแล้วหากคำนวณจากงบไตรมาส 1/61 จะเหลือผลขาดทุนสะสม 54.52 ล้านบาท ซึ่งไตรมาส 2/61 บริษัทมีกำไร  99.76  ล้านบาท ทำให้บริษัทฯสามารถล้างขาดทุนสะสมที่คงเหลืออยู่ได้ทั้งหมดในทันที

ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถขายถ่านหินปีนี้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 11 ล้านตัน และมีรายได้เติบโต 10% จากปีก่อนมีรายได้ 1.68 หมื่นล้านบาท เนื่องจากปัจจุบันมีคำสั่งซื้อถ่านหินแล้วถึง 70% ของเป้าหมายทั้งหมด ซึ่งบริษัทเน้นรักษาฐานลูกค้าเก่า เช่น จีน , เกาหลีใต้ และอินเดีย และล่าสุดมีลูกค้ารายใหม่จากบังคลาเทศ และฮ่องกง เพิ่มเข้ามา และปีนี้บริษัทฯได้ยื่นประมูลจำหน่ายถ่านหินให้กับโรงไฟฟ้าในประเทศไต้หวันด้วย

ฝาก วอ เลท 1 บาท รับ 50 ฝาก 10 รับ 100 true wallet

rWSw4g9tsF

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()