ต ว จ ล อ ต รี่ 16 กุมภาพันธ์ 2564สมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • ต ว จ ล อ ต รี่ 16 กุมภาพันธ์ 2564

ต ว จ ล อ ต รี่ 16 กุมภาพันธ์ 2564

ต ว จ ล อ ต รี่ 16 กุมภาพันธ์ 2564

ต ว จ ล อ ต รี่ 16 กุมภาพันธ์ 2564

นายกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ UAC เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้ปีนี้ไว้ที่ 1.8 พันล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากธุรกิจเทรดดิ้ง 1 พันล้านบาท ธุรกิจเคมีภัณฑ์ 400 ล้านบาท และธุรกิจไฟฟ้า 400 ล้านบาท ซึ่งช่วงครึ่งปีหลังคาดว่ารายได้จะสูงกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจเทรดดิ้งที่จะมียอดการขายที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับแนวโน้มราคาน้ำมันที่ฟื้นตัวขึ้น ส่งผลให้รายได้ธุรกิจเคมีภัณฑ์เริ่มปรับตัวดีขึ้น หลังจากที่ครึ่งปีแรกธุรกิจเคมีภัณฑ์ทำรายได้พลาดเป้า

นายรังสี ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทคอนกรีต จำกัด (มหาชน) หรือ SMART เปิดเผยว่าในปี 59 บริษัทคาดว่าจะมีรายได้เติบโตมากกว่าปี 58 ประมาณ 10% หรือไม่ต่ำกว่า 390 ล้านบาท โดยเป็นผลมาจากการขยายตลาดไปยังตลาด CLMV และนโยบายภาครัฐที่ส่งเสริมภาคอสังหาริมทรัพย์ และจากงบลงทุนของภาครัฐในปี 59 ซึ่งจะกระตุ้นภาคเอกชนในการลงทุน รวมทั้งอัตราดอกเบี้ยในอัตราที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งคาดว่าจะส่งผลดีต่อผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ผู้ผลิตจำหน่ายวัสดุก่อสร้างโดยรวม และบริษัทผู้รับเหมา ซึ่งทางบริษัทฯก็จะได้รับผลบวกโดยตรง

นายปรเมศวร์ มินศิริ ประธานกรรมการ บริษัท กสิกร โกลบอล เพย์เมนต์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท กสิกร โกลบอล เพย์เมนต์ จำกัด หรือเคจีพี ลงทุนโดย ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK ด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท บริหาร และดำเนินงานโดยคณะกรรมการบริหาร และทีมงานของบริษัทฯ และมีโครงสร้างการทำงานที่เป็นอิสระคล่องตัว โดยเคจีพีมีความพร้อมในการให้บริการกับร้านค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจที่ต้องการรับบริการระบบรับชำระเงินรูปแบบดิจิทัล (Digital Payment) ทั้งในประเทศไทย และมีแผนที่จะขยายไปยังกลุ่มประเทศ เออีซี+3 ในอนาคต

ส่วนปัจจัยที่อาจส่งผลต่ออันดับเครดิตในอนาคต การเปลี่ยนแปลงของอันดับเครดิตภายในประเทศระยะสั้นของ SCB จะส่งผลกระทบต่ออันดับเครดิตของโครงการหุ้นกู้ระยะสั้น อันดับเครดิตระยะสั้นภายในประเทศของธนาคารปัจจุบันเป็นอันดับเครดิตที่สูงสุด ดังนั้นจึงไม่มีปัจจัยใดที่อาจจะทำให้อันดับเครดิตได้รับการปรับเพิ่ม อันดับเครดิตของโครงการหุ้นกู้ระยะสั้นดังกล่าวอาจถูกปรับลดอันดับ หากธนาคารมีผลการดำเนินงาน คุณภาพสินทรัพย์และระดับหนี้สินที่แย่ลงอย่างมากและอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ฟิทช์ไม่คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในระยะสั้น

ต ว จ ล อ ต รี่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 สล็อตเบทต่ำ

CQKoPn8d51

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()