เครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) หรือ GL ปรับตัวลงอย่างหนักในวันนี้ (8 มี.ค.) หลังถูกถล่มขายอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตลาดภาคเช้า โดยแหล่งข่าวจากแวดวงการเงิน เปิดเผยว่า สาเหตุที่ส่งผลให้ราคาหุ้น GL ปรับตัวลงแรงนั้นมาจากความกังวลของนักลงทุนต่อการที่บริษัทได้ให้เงินกู้ยืมแก่บริษัทย่อยในสิงคโปร์ ซึ่งบริษัทย่อยนี้ได้ให้บริษัทอื่นสองกลุ่มในเกาะไซปรัส และสิงคโปร์กู้ยืมเงินต่อ หรือ แครี่เทรดข้ามชาติ  และได้นำหลักทรัพย์ส่วนหนึ่งที่เป็นหุ้นของบริษัทมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้ยืมจากบริษัทย่อยดังกล่าว

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กล่าวว่า วันนี้ (19 ก.พ.) ที่ประชุม กสทช. มีมติรับรองผลการประมูลคลื่นความถี่ย่าน 700 MHz 2600 MHz และ 26 GHz ตามประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่สากล ย่าน 700 MHz 1800 MHz 2600 MHz และ 26 GHz ที่สำนักงาน กสทช. ได้จัดให้มีการประมูลขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว ผลการประมูลรวม 3 คลื่นความถี่ เป็นเงินประมูลรวมทั้งสิ้น 100,521 ล้านบาท

หุ้นกลุ่มผู้ผลิตวัตถุดิบร่วงลงเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจจีน โดยหุ้นฟรีพอร์ท-แมคมอร์แรน ดิ่งลง 25% หุ้นดาว เคมิคัลส์ ร่วงลง 2.55% และหุ้นดูปองท์ ร่วงลง 2.52%,หุ้นกลุ่มเวชภัณฑ์และกลุ่มเทคโนโลยีชีวภาพร่วงลงอย่างหนัก และเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ฉุดตลาดหุ้นร่วงลงด้วย หลังนางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีสังกัดพรรคเดโมแครทได้ออกมาโจมตีบริษัทเวชภัณฑ์ที่กำหนดราคาสูงเกินไป พร้อมกับให้คำมั่นว่า จะปรับลดต้นทุนราคายา หากเธอได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งทั้งนี้ หุ้นแวเลียนท์ ฟาร์มาซูติคอล อินเตอร์เนชันแนล ดิ่งลง 16.5%

สำหรับสัดส่วนหุ้นของ ผู้มีส่วนร่วมในการบริหาร ที่ไม่ติด silent period จำนวน 99,927,200 หุ้น (ซึ่งไม่รวมหุ้นที่ผู้มีส่วนร่วมในการบริหารอาจได้รับจัดสรรจากผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์และตัวแทนจำหน่ายหุ้น) คิดเป็น 7% ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ (ไม่รวมส่วนของหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายให้แก่กรรมการ ผู้บริหาร และ/หรือพนักงานของบริษัทฯ และบริษัทย่อยของบริษัทฯ ตามโครงการ STGT ESOP จำนวน 6,000,000 หุ้น ซึ่งจะเสนอขายในปีที่ 1 ถึงปีที่ 2 ภายหลังการออกและเสนอขายหุ้น IPO)

ตรวจ ลอตเตอรี่ 1 กรกฎาคม 64

DqIesBNLHA

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()