เน็ต ฟรีบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • เน็ต ฟรี

เน็ต ฟรี

เน็ต ฟรี

เน็ต ฟรี

นายองอาจ ปัณฑุยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล่า จำกัด (มหาชน) หรือ ALLA เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในอัตรา 0.10 บาทต่อหุ้น โดยกำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล หรือ XD ในวันที่ 22 เมษายน 2563 และ กำหนดวันกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล หรือ Record Date  ในวันที่ 23 เมษายน 2563 และกำหนดจ่ายปันผลในวันที่ 8 พ.ค. 2563 โดยเป็นการจ่ายปันผลจากผลการดำเนินงานงวดวันที่ 01 ม.ค. 2562 ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2562

สำหรับสิทธิพิเศษของซีพี เฟรชมาร์ท เพื่อลูกบ้านแสนสิริ #SansiriFamily ได้แก่ รับส่วนลดสูงสุดทันที 200 บาท เมื่อช้อปครบ 800 บาท/ใบเสร็จ หรือ รับส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาท/ใบเสร็จ พร้อมบริการส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ตั้งแต่วันนี้ 31 มกราคม 2563 นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสินค้าจากร้านซีพี เฟรชมาร์ท ได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น CP Fresh Mart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ รวมถึงสามารถสั่งผ่านฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com

อย่างไรก็ตามแม้ว่าบริษัทยังไม่สามารถประเมินได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะกลับมาดีขึ้นเมื่อใด แต่เชื่อมั่นว่าหลังจากสถานการณ์กลับมาเป็นปกติ หรือตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป บริษัทก็มีความพร้อมที่จะให้บริการกับผู้ที่เข้าชมภาพยนตร์ โดยปัจจุบันมีภาพยนตร์รอเข้าฉาย และเลื่อนฉายจากช่วงที่ปิดให้บริการอยู่จำนวนมาก ราว 6-7 เรื่อง บริษัทก็เตรียมเอามาฉายทุกเรื่อง และทุกรอบ ซึ่งน่าจะช่วยให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์มีรายได้รองรับไปอีก 5-6 เดือน

โดยงานในประเทศล่าสุดเป็นงานจากกรมที่ดินเพื่อเข้าไปพัฒนาระบบสารสนเทศที่ดิน (ระยะที่ 2) ในการพัฒนาฐานข้อมูลขนาดใหญ่ที่มีภาพรวมการถือครองที่ดินทั่วประเทศที่เป็นศูนย์กลาง และขยายศูนย์สารสนเทศที่ดิน เพื่อใช้ในการจดทะเบียนและดำเนินการรังวัดและทำแผนที่แบบอัตโนมัติครอบคลุม และเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้านที่ดินแบบ Online ในสำนักงานที่ดินทั่วประเทศ จำนวน 459 สำนักงาน ซึ่งการโครงการดังกล่าวเป็นการร่วมกับพันธมิตร โดยเลือกใช้ Solution ครบวงจรของ Oracle

เน็ต ฟรี slot joker xoth

2sH0QNvgLo

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()