ตาราง คะแนน บอล โลก โซน ยุโรปPG คาสิโน โปรโมชั่นและโบนัสมากมาย
  • Home |
  • ตาราง คะแนน บอล โลก โซน ยุโรป

ตาราง คะแนน บอล โลก โซน ยุโรป

ตาราง คะแนน บอล โลก โซน ยุโรป

ตาราง คะแนน บอล โลก โซน ยุโรป

นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดแถลงผลการตรวจสอบการขาดทุนของ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) หรือ THAI ของคณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริงในการบริหารกิจการการบินไทย โดยระบุว่าจะนำเอกสารหลักฐานจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงของการบินไทยกว่า 10 ลัง ส่งให้กับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในวันที่ 31 ส.ค.63 และส่งให้กระทรวงการคลังในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ของการบินไทย พร้อมทั้งรายงานต่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องจากพบว่าปัญหาขาดทุนของการบินไทยมีต้นเหตุมาจากการทุจริต

โดยมีอัตราการใช้กำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเป็น 95.60% ของกำลังการผลิตติดตั้งรวม จึงทำให้ต้นทุนการผลิตต่อหน่วยลดลง โดยจะเห็นได้ว่าอัตรากำไรขั้นต้นในงวด 9 เดือนแรกของปี 2558 ของบริษัทอยู่ที่ร้อยละ 30.53 ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 28.20 ในปี 2557 นอกจากนี้ บริษัทยังสามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยมีการควบคุมงบประมาณการใช้จ่ายต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ค่าใช้จ่ายในการโฆษณาประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการขาย ส่งผลให้บริษัทมีอัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 5.15 ในปี 2557 เป็นร้อยละ 7.28 ในงวด 9 เดือนแรกของปี 2558

ทางสมาคมบลจ.ยังไม่ได้มีแอคชั่นว่าห้ามลงทุน แต่เป็นจริยธรรมในการลงทุนของแต่ละบลจ.ว่าควรลงทุนหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวเชื่อว่าขณะนี้ไม่มีกองทุนใดลงทุนทั้งใน CPALL รวมไปถึงหุ้นตัวอื่นในกลุ่ม CP เพราะปัญหาเรื่องธรรมาภิบาลของบริษัทที่ยังไม่ได้รับความชัดเจนออกมา ซึ่งก็ให้ส่งหนังสือสอบถามไปทาง CPALL หลายครั้งแล้วตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น แต่เขาก็ไม่ได้ตอบกลับเรามาเกี่ยวกับเรื่องธรรมมาภิบาลของบริษัท แต่ล่าสุดมีเพียงบอกเราว่าจะมีประชุมบอร์ดวันที่ 23 ก.พ.นี้ ซึ่งเราก็รอดูว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องธรรมาภิบาลของบริษัทออกมาอย่างไร

ตาราง คะแนน บอล โลก โซน ยุโรป บี ยา ร์ เร อั ล พบ แมน ยู

OTxhjImftB

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()