กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัมราคาบอล 1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ฝากถอนไว
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

นายเกียรติ วิมลเฉลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามราช จำกัด (มหาชน) หรือ SR เปิดเผยว่า การที่บริษัทย่อย ได้รับงานโครงการก่อสร้างและบริหารอาคารจอดรถ ของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) ขนาดพื้นที่ประมาณ 6.2 ไร่ เพื่อรองรับจำนวนรถยนต์ของผู้ใช้บริการได้อย่างน้อย 1,000 คัน/วัน ระยะเวลาก่อสร้างไม่เกิน 2 ปี และระยะสัมปทาน 30 ปี

โดยเฉพาะในช่วงบ่ายหลังจากดัชนีไม่สามารถยืนได้ในระดับ 1,580 จุด ทำให้มีแรงขายออกมามากขึ้น ส่งผลให้ SET ช่วงบ่ายไหลลงไปค่อนข้างมาก แม้ว่าตลาดหุ้นไทยจะมีหุ้นในกลุ่มพลังงานที่ได้รับประโยชน์จากปัจจัยกดดันในตะวันออกลาง แต่ไม่สามารถทนทานแรงขายของหุ้นกลุ่มอื่น ๆ ได้ ขณะเดียวกันหุ้น AOT ยังได้รับแรงกดดันเสริมจากโรคระบาดใหม่ในจีนที่คาดว่าจะกระทบกับการท่องเที่ยวและการเดินทาง

สำหรับการจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ mai ในครั้งนี้ บริษัทมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อใช้ต่อยอดธุรกิจในอนาคต และมีแนวโน้มในการลงทุนธุรกิจใหม่เกี่ยวกับพลังงานทดแทน เนื่องจากให้ผลตอบแทนด้านการลงทุนที่น่าสนใจ อีกทั้งยังถือเป็นธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตสูง ปัจจุบันบริษัทอยู่ในขั้นตอนการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม แต่คงต้องรอให้บริษัททำการเข้าตลาดหลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อยก่อน

พร้อมทั้ง อัตรากำไรขั้นต้นคาดลดเหลือ 51.0% จาก 52.1% ในปี 2560 หลังคาดได้รับผลกระทบจากต้นทุนเพิ่มขึ้นจากการนำเข้า Converse โดยตรง  และ SG A/Sales คาดเพิ่มเป็น 30.5% จาก 29.7% ในปี 2560 หลังคาดมีค่าใช้จ่ายพนักงานเพิ่มขึ้นตามจำนวนสาขา แต่อย่างไรก็ดี ปี 2562 คาดกำไรจะฟื้นตัวที่ระดับ 239 ล้านบาท โต 13.9% จากปีก่อน ด้วยแรงหนุนจากทั้งยอดขายและมาร์จิ้นที่คาดฟื้นตัวดีขึ้น

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม เว็บ ดาวน์โหลด

e8mwOfRhsY

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()